Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

IFC thêm mới vào đầu tư vào Tập đoàn Thiên Minh.

“Dự án đầu tư này sẽ giúp quan hệ cộng tác của chúng tôi với IFC lên một tầm cao hơn.

Những nước láng giềng trong khu vực như Malaysia và Thái Lan mỗi năm đón tuần tự khoảng 25 triệu và 20 triệu lượt du khách. Là một trong những điểm đến được ưa thích ở Đông Nam Á. 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao và một công ty quản lý khách sạn. Tập đoàn Thiên Minh từ một đơn vị lữ hành đã phát triển thành một doanh nghiệp du lịch.

Cho biết. Song song đưa Thiên Minh trở thành một tập đoàn khách sạn quan trọng tại khu vực Đông Dương”. 000 lượt khách dùng dịch vụ tạm cư tại các khách sạn thuộc Tập đoàn. Nước và vật liệu xây dựng ít nhất 20% so với các công trình thông thường tương đương. “Nguồn vốn đầu tư và tham vấn kỹ thuật của IFC sẽ góp phần vào việc xây dựng Tập đoàn thành một trong những thương hiệu lữ hành phát triển thành công và bền vững tại châu Á.

Một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến. Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Minh. Để đạt mục tiêu kinh dinh du lịch xanh và vững bền. Sở hữu 3 thương hiệu lữ hành lớn. Thành lập từ năm 1994. Tập đoàn Thiên Minh cam kết ứng dụng hệ tiêu chuẩn Chứng nhận Thiết kế Tối ưu Nâng cao Hiệu quả Công trình Xanh của IFC cho những khách sạn xây mới nhằm giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Mỗi năm. Ngành du lịch Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng tăng trưởng. Thiên Minh tiếp đón khoảng 90. 000 du khách đến Đông Nam Á và phục vụ khoảng 200. ” Ông Trần Trọng Kiên.

So với con số 6 triệu của Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét