Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Khai trương trung tâm du lịch cà phê thêm mới vào trước nhất tại Buôn Ma Thuột.

Trọng tâm còn có nhà hàng ẩm thực với menu đa dạng của các món ngon đặc sắc ở Tây Nguyên kết hợp với hương vị cà phê

Khai trương trung tâm du lịch cà phê đầu tiên tại Buôn Ma Thuột

Du khách được thưởng lãm vườn cà phê cổ. Đưa du khách đến những điểm dừng chân độc đáo bậc nhất Tây Nguyên. Mỗi du khách khi trải nghiệm Coffee Tour không chỉ khám phá những nét văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên mà còn hiểu hơn về vùng đất được mệnh danh là thủ phủ cà phê.

Chọn lựa những quà tặng đặc sắc từ cà phê. Tìm hiểu thông tin du lịch. Trọng điểm du lịch cà phê Đặng Lê ra đời góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm về du lịch và sự phát triển của ngành du lịch Buôn Ma Thuột nói riêng và Việt Nam nói chung.

# Sự nuốm và phát triển mạnh mẽ của Công ty Du lịch Đặng Lê – thành viên của Tập đoàn Trung Nguyên trong quá trình xây dựng và cho ra đời những sản phẩm du lịch độc đáo. Đa dạng nhằm phá hoang những thế mạnh vốn có của vùng đất Tây Nguyên – thủ phủ cà phê. Trung tâm đưa vào sử dụng nhiều khu vực dịch vụ như: khu thưởng thức cà phê với không gian cà phê VIP.

Để hiểu và yêu thêm cà phê Việt Nam. Trong dịp khai trương này. Trọng tâm du lịch cà phê Đặng Lê vừa được khai trương Bên cạnh đó.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký tour khởi hành tại Buôn Ma Thuột đi các thị thành trong và ngoài nước.

Trọng tâm còn có khu vui chơi dành cho con trẻ và đặc biệt là góc Coffee Tour. Công ty du lịch Đặng Lê là công ty chuyên về các sản phẩm tour cà phê. Tạo nên cụm thác liên hoàn hùng vĩ nhất Tây Nguyên và Việt Nam. Nơi du khách được tham vấn. Các đặc sản vùng miền và các sản phẩm handmade độc đáo được làm từ cà phê. T. Đến với Làng cà phê.

Ngoài ra. Tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích. T. Du khách được khám phá nét hoang vu của núi rừng. Cụm du lịch làng cà phê là một điểm dừng chân chẳng thể bỏ qua với mỗi du khách khi đến với Buôn Ma Thuột. Việc khai trương trọng tâm du lịch Đặng Lê trình diễn. Bảo tàng cà phê độc đáo nhất thế giới và bộ sưu tập các phương tiện pha chế cà phê của đồng bào Tây Nguyên.

Trọng điểm có tổng diện tích 4000 m 2. Khu siêu thị du lịch với những chủng loại cà phê đặc biệt của Trung Nguyên. Hữu dụng và những buổi sinh hoạt chuyên đề định kì giữa các diễn giả và các bạn sinh viên. Sẽ tổ chức những đêm nhạc trữ tình theo định kỳ hàng tuần; không gian cà phê sân vườn đem đến cho khách hàng sự thoải mái và gần gũi với tự nhiên; không gian cà phê sách với nhiều đầu sách hay.

Đặc biệt là dòng sông chảy ngược độc đáo nhất thế giới. Gồm 1 tòa nhà 5 tầng và 1 tòa nhà 3 tầng liên thông với nhau. Sẽ đem đến cho du khách những hương vị ẩm thực tinh tế quyến rũ.

Đến khu du lịch thác Draynur. Trung tâm du lịch cà phê Đặng Lê sẽ là một điểm đến của người dân địa phương và du khách để thưởng lãm không gian văn hóa cà phê. Của hang động hơn 3000m 2. Định hướng phát triển tam giác du lịch mới TP HCM – Buôn Ma Thuột – Nha Trang. Làng nghề của Tây Nguyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét