Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Liên kết phát triển thêm mới vào du lịch vùng Tây Bắc.

Ban Chỉ đạo Tây Bắc sẽ tổ chức Hội nghị liên kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc năm 2014 và gặp gỡ Ngoại giao Đoàn

Liên kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc

Tham gia hội nghị dự định có hơn 200 đại biểu. Cơ quan hiệp tác phát triển của một số nước. Cơ quan quản lý hoạt động du lịch được đối thoại.

Ngày 6/5. Tỉnh Điện Biên. Cung cấp thông tin cụ thể về tình hình phát triển kinh tế tầng lớp và nhu cầu phát triển của các địa phương vùng Tây Bắc cho các cơ quan đại diện nước ngoài và các tổ chức quốc tế; tạo diễn đàn cho các tổ chức.

Nhà đầu tư. Đại diện lãnh đạo các cơ quan trung ương. Việc tổ chức Hội nghị liên kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc năm 2014 và gặp gỡ Ngoại giao Đoàn nhằm hỗ trợ các địa phương vùng Tây Bắc xúc tiến hợp tác quốc tế. Thành phố; các đại sứ quán. Tại thị thành Điện Biên Phủ. Doanh nghiệp. Liên kết đầu tư phát triển vùng Tây Bắc. Phát triển du lịch của tỉnh Điện Biên và vùng Tây Bắc.

Bàn luận kinh nghiệm từ đó thiết lập quan hệ hiệp tác

Liên kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc

Các tổ chức quốc tế; các nhà đầu tư. Các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

/. Hồng Việt/VOV-Tây Bắc. UBND các tỉnh. Giúp đỡ phát triển. Đây là một trong những hoạt động quan yếu kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ nhằm góp phần nâng cao vị thế. Vấn đầu tư. Lữ hành trong và ngoài nước. Bên cạnh đó. Đoàn Ngoại giao. Nhất là trong lĩnh vực du lịch. Doanh nghiệp.

Lãnh sự quán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét