Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lý Sơn: Độc đáo dịch vụ chở khách du lịch trên mới cập nhật đảo.

Loại hình dịch vụ này rất ăn nhập để phát triển tại huyện đảo

Lý Sơn: Độc đáo dịch vụ chở khách du lịch trên đảo

Một xe ba gác sẽ chở du khách đến quờ các địa điểm tham quan. Rất thân thiện như đang ở tại nhà mình vậy. Ngoài tải hành khách. 5 nhiều đoàn khách du kịch đã chọn xe ba gác làm công cụ đi lại trên đảo. Bình quân 8-9 người/lượt và chuyển di dễ dàng trong các ngõ ngách.

Tuy loại hình dịch vụ kinh doanh này còn mới mẻ nhưng đã đem lại hiệu quả thiết thực. Song song tiện tặn cho du khách số tiền không hề nhỏ so với thuê các loại xe khác.

Chị Nguyễn Thị Nga Anh - du khách đến từ thành thị Hà Nội chia sẻ. Những ngày vắng khách người dân còn tranh thủ chở thêm hàng hóa để tăng thêm thu nhập. Địa hình

Lý Sơn: Độc đáo dịch vụ chở khách du lịch trên đảo

4 và 1. Nắm được nhu cầu của du khách. Ông Phạm Hoàng Linh. Huyện Lý Sơn cho biết. Huyện sẽ xem xét nhân rộng ở chừng độ cho phép để tránh tình trạng lượng xe ào ạt tăng nhanh. Xã An Vĩnh. Trên đảo có khoảng 15 hộ đang làm dịch vụ này. Lần trước hết ra đảo được đi thăm quan trên xe ba gác rất tiện.

000 đồng/ngày. Tuy nhiên

Lý Sơn: Độc đáo dịch vụ chở khách du lịch trên đảo

Bây giờ nhiều đoàn du khách thích đi loại xe này để dễ quan sát. Anh Nguyễn Lợi trú thôn Đông. Chỉ với giá 500. Cách đây không lâu anh đã dạn dĩ đầu tư hơn 35 triệu đồng mua lại xe máy ba gác cũ về tân trang lại có ghế ngồi để chở khách du lịch và dịch dụ này được đông đảo du khách chuộng.

Ngày nay. Ưu điểm của loại xe này là có thể chở được nhiều người. Thưởng ngoạn phong cảnh.

Gây khó khăn trong việc quản lý liên lạc. Chúng tôi rất thích dịch vụ mới lạ này. Dịp lễ 30. Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét