Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tổng cục Du lịch tiếp đoàn Cục Du lịch mới cập nhật Hồng Kông.

Trong những năm gần đây

Tổng cục Du lịch tiếp đoàn Cục Du lịch Hồng Kông

Hồng Kông sẽ giao hội khai khẩn các chuyến du lịch tàu biển kéo dài từ 4 đến 5 ngày đang được du khách chuộng chọn lựa.

Trong đó 70% là khách du lịch từ Trung Quốc đại lục. Hồng Kông đã xây dựng chương trình Asian Cruise Fun nhằm tương trợ các doanh nghiệp du lịch tổ chức các tour du lịch tàu biển. Sự hiệp tác hữu hảo giữa Việt Nam và Hồng Kông phát triển rất tốt đẹp.

Hồng Kông. Khảo sát những điểm đến. Mục tiêu của du lịch Hồng Kông là cuốn được nhiều khách du lịch từ các thị trường khác. Đây sẽ là dịp gặp gỡ. Cảng biển của Việt Nam.

Học hỏi kinh nghiệm phát triển du lịch với Hồng Kông và nhìn nhận chuyến thăm Việt Nam của đoàn sẽ kết nối và phát triển ngành du lịch 2 bên. Ngoài khách Trung Quốc đại lục. Thời kì tới. Đặc biệt là Việt Nam. Bao gồm Đài Loan

Tổng cục Du lịch tiếp đoàn Cục Du lịch Hồng Kông

Cuối buổi tiếp. Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường nhấn mạnh. Hồng Kông được coi là một trọng điểm du lịch tàu biển với 2 cảng biển lớn đủ tiêu chuẩn để đón tàu biển du lịch nước ngoài.

Nơi đón tiếp nhiều tàu du lịch nước ngoài đến Việt Nam và tương trợ đoàn Famtrip của Hồng Kông sang thăm. Bàn bạc kinh nghiệm phát triển du lịch tàu biển giữa các nước trong khu vực thanh bình Dương. Nhờ vị trí chiến lược. Phát biểu tại buổi tiếp.

Đặc biệt là cảng ở Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Việc đưa nhiều khách du lịch Việt Nam đến Hồng Kông cũng sẽ tạo điều kiện cuộn khách du lịch Hồng Kông đến Việt Nam. Năm 2013. Để tăng cường hiệp tác giữa 2 bên. Tổng cục Du lịch sẽ tương trợ Cục Du lịch Hồng Kông làm việc với ban quản lý các cảng biển ở Việt Nam. Ông Anthony Lau đã giới thiệu một vài nét khái quát về tình hình phát triển du lịch Hồng Kông.

Ông Anthony Lau đề xuất Việt Nam nhập Liên minh chiến lược tàu biển

Tổng cục Du lịch tiếp đoàn Cục Du lịch Hồng Kông

Việt Nam mong được bàn bạc. Ông Anthony Lau bộc bạch lời cảm ơn đối với TCDL đã tiếp đón đoàn rất nhiệt thành và trân trọng mời đại diện TCDL sang Hồng Kông tham gia Hội nghị Du lịch tàu biển yên bình Dương vào tháng 11/2014. Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường đánh giá cao chương trình phát triển du lịch tàu biển của Hồng Kông và cho biết TCDL sẽ nghiên cứu về đề xuất của Cục Du lịch Hồng Kông.

Trong thời gian qua. Hồng Kông đã đón khoảng 54 triệu lượt khách. Xúc tiến phát triển hơn nữa du lịch tàu biển của khu vực. Hồng Kông đang rất chú trọng đến việc phát triển du lịch tàu biển. Thay mặt đoàn Cục Du lịch Hồng Kông. Nhật Bản và Việt Nam để kết nối cảng biển của 4 điểm đến với nhau. /. Hiện tại. Càng ngày càng có nhiều du khách từ Hồng Kông đến Việt Nam.

Thu Thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét