Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tái hiện Chiến thêm mới vào thắng Điện Biên Phủ qua những bức ảnh.

Quân Pháp ở trọng điểm Mường Thanh lũ lượt vác cờ trắng ra hàng” hay “Đêm 7/5/1954

Tái hiện Chiến thắng Điện Biên Phủ qua những bức ảnh

Hào hùng trong chiến thắng Điện Biên Phủ. Tôi rất nô nức vì được sống lại khí thế thời đương đầu hào hùng của giang sơn.

Đại đoàn 308 tiếp thu quân lính ở đồn Bản Kéo ra hàng. Đa phần các bức ảnh đen trắng. ” Bên cạnh việc chuyển tải những đóng góp to lớn của lực lượng vũ trang. Đó là bức ảnh ghi lại “Chiều 7/5/1954. Triển lãm ảnh cũng tôn vinh công lao của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong chỉ huy chiến dịch. ” Rồi đến sự kiện “Khống chế trường bay Điện Biên.

Đứng trước không gian trưng bày triển lãm. Không những thế. ” “Bộ đội ta với lá cờ quyết đấu quyết thắng tiến vào khu trọng điểm. Bên cạnh đó. Về công lao của thế hệ đi trước. Đại tướng Võ Nguyên Giáp trao cờ “quyết đấu.

” “Trung đoàn 98. Ảnh hưởng bởi dấu tích thời kì nhưng người xem vẫn cảm nhận rõ khí thế sục sôi. Quân đội quần chúng Việt Nam đã buộc thực dân Pháp phải quán.

Nguyên cha nội Trường Tiểu học Trần Nhật Duật. Tư liệu quý về ý thức chiến đấu gan dạ của quân và dân ta tiến công vào hang ổ của thực dân Pháp tại lòng chảo Mường Thanh cùng những chiến thắng chấn động trái đất. ” Đó cũng là tâm trạng chung của rất nhiều người dân Hà Nội khi tới thăm triển lãm.

” “Bộ đội Trung đoàn 36. Quyết thắng” của Chủ Tịch Hồ Chí Minh tặng các đơn vị lập công. Thế hệ trẻ rất cần những triển lãm như này để chúng hiểu hơn về lịch sử dân tộc.

Dành thắng lợi lừng lẫy cùng những tri ân của thế hệ sau này đối với thắng lợi của tiên sư. Quần chúng. Chia sẻ: “Khi vào thăm triển lãm. Đặc biệt dấu ấn của ngày 7/5/1954. " Triển lãm đã trưng bày gần 100 bức ảnh. /. Cô Nguyễn Thị Thanh Hằng. Đại đoàn 304 tấn công truy kích bắt sống tất thảy quân địch ở Phân khu Nam Hồng Cúm.

Đại đoàn 361 tiến công cứ điểm C1. (Nguồn: TTXVN) Với chủ đề "Điện Biên Phủ - Thiên sử vàng chói lọi. Triển lãm ảnh cũng “kể” về công sức của dân công. # Cả nước cống hiến cho chiến dịch Điện Biên Phủ.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết 15/5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét