Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thanh Hóa: Khởi cùng đọc lại công dự án hạ tầng du lịch lớn.

Liền kề với đó là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao có hệ thống cây xanh. Dự án sẽ chính thức được đưa vào dùng và vỡ hoang sau 10 tháng triển khai thi công. Cải thiện tính chất du lịch một mùa và góp phần vấn vốn đầu tư vào Thanh Hóa.

Có tổng mức đầu tư gần 5. 500 tỉ đồng. Hứa hẹn tạo được dung mạo mới cho du lịch Sầm Sơn. Theo Cổng TTĐT tỉnh Thanh Hóa. Đây là dự án xây dựng sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Thảm cỏ. Tạo công ăn việc làm cho cư dân địa phương. Chỉ mất tổng cộng 1 tháng 7 ngày. Vi la cao cấp. Khách sạn. Câu lạc bộ. Các thủ tục cần thiết đã được hoàn thành tạo điều kiện khởi công dự án.

FLC Samson Golf Links là một quần thể khép kín sân golf-resort-khách sạn lớn nhất dải đất miền Trung với diện tích trên 459ha. Riêng sân golf 18 lỗ. Đây cũng là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất được đầu tư tại Thanh Hóa từ trước đến nay và cũng là dự án đầu tư được lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa chuẩn y nhanh nhất từ trước đến nay.

Dự định. Hồ nước. FLC Samson Golf Links được coi là điểm đến quyến rũ hàng đầu của các tay golf cùng du khách trong và ngoài nước.

200 tỷ đồng) chạy dọc bờ biển Sầm Sơn. Rộng hơn 92ha (tổng mức đầu tư 1. PV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét