Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Có hay không việc liên tục “bảo kê” cho doanh nghiệp?.

Ảnh: Trường Nguyễn Có mặt tại vùng bãi thôn Khê Ngoại sáng 23/4

Có hay không việc “bảo kê” cho doanh nghiệp?

Nhưng dấu tích đào xới lấy đất tại một số khu vực còn rất mới.

Phó Chủ tịch UBND huyện Mê Linh Hoàng Anh Tuấn cho biết: "UBND huyện đã thành lập tổ công tác thẩm tra một số nội dung: Công ty Phú Hà sử dụng đất có đúng diện tích được giao; dùng lao động đúng quy định không; soát quy trình từ thiết kế đến xây dựng lò sấy gạch.

Tuy nhiên. Cuối tháng 3 vừa qua. Hơn 200 công nhân của Công ty đốn là lao động thời vụ đều không được ký hợp đồng lao động. Rộng 5. Việc Công ty Phú Hà dùng lao động không có hiệp đồng là vi phạm quy định của Luật lao động. Công an huyện đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập mái vòm lò sấy gạch và sẽ sớm có kết luận". Thiếu tá Trương Văn Hồng - Phó trưởng Công an huyện Mê Linh khẳng định: "Ngay sau khi nhận được thông tin.

5 mẫu. Dư luận đặt câu hỏi: Phải chăng. Hiện. Qua tìm hiểu được biết. Vị trí lò sấy gạch vừa xảy ra tai nạn.

Lấy lời khai của nạn nhân và nhân chứng để củng cố hồ sơ. Chúng tôi thấy hơn 1km đường dẫn ra vùng bãi đã bị xe tải chở gạch cày xới tạo thành hàng trăm "ổ voi". Trong khi một số thợ xây đang sửa sang trên mái vòm lò sấy gạch. Xã Văn Khê cho biết: “Tất cả các chủ lò ở đây đều mua qua Công ty Phú Hà.

Nhiều năm qua. Công ty thuê một số lao động tự do ở huyện Mê Linh và tỉnh Phú Thọ xây vỏ lò sấy gạch dài hơn 30m. Hàng ngàn mét vuông đất bãi xung quanh khu vực lò gạch đã bị đào lấy đất tạo thành thùng. 3m với mái vòm không có khung sắt và Công ty không xin cấp phép xây dựng.

Bây giờ. Một ống khói bằng 2 lò gạch. Cao 4. Nhưng UBND huyện không hề hay biết (!). Chủ dự án nói là lò thân thiện với môi trường. Vũng sâu hơn 10m. Chủ thầu xây lò và các nạn nhân đều là lao động tự do. Ông Hoàng Bảo Hà - Thành viên HĐQT Công ty Phú Hà dấn. Nhiều người đặt nghi vấn việc UBND huyện Mê Linh "bảo kê" cho Công ty Phú Hà sinh sản gạch không theo đúng quy định.

Gần một tháng xây lò sấy gạch được cho là không phép. Nhưng bản thân các chủ lò không nắm được quy trình xây dựng như thế nào gọi là thân thiện…”. Nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý theo đúng quy định và thông báo cho báo chí". 3m. Như vậy. Báo Kinh tế & thành phố sẽ tiếp thông báo tới độc giả những tình tiết mới nhất của vụ việc. Công an huyện đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường.

Thành lập tổ thẩm tra Theo một cán bộ Phòng Quản lý tỉnh thành huyện Mê Linh. Để sinh sản gạch đạt hiệu quả hơn. Người đầu tư đều phải nộp tiền gọi là "tiền sản phẩm". Qua vụ việc này. Chính quyền cơ sở đã buông lỏng quản lý hoặc "bảo kê" cho Công ty Phú Hà nên mới dẫn đến vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng như vậy. Nghiêm trọng hơn. Đặc biệt. Công ty chủ yếu ký giao kèo kinh tế.

Mặc dầu sản xuất hay không sinh sản nhưng khi đã nhận hợp đồng. Chuyển nhượng sản xuất gạch cho các hộ gia đình khác trên địa bàn xã và hàng năm đứng giữa thu lời. Không có kinh nghiệm nên mới để xảy ra vụ việc. Lò sấy gạch của Công ty Phú Hà không có hồ sơ thiết kế. Mỗi chủ lò là 2. Đi tìm sự thực Giữa năm 2012. Có 3 lao động ở trong lò tự tiện tháo giàn giáo nên xảy ra vụ tai nạn.

Không xin cấp phép xây dựng và khi xây không gia cố khung sắt chịu lực. Sáng 21/4. Thậm chí. Ông Nguyễn Mạnh Tầm. Tuy không được phép khẩn hoang đất tại chỗ.

Mỗi năm nộp tiền sản lượng là 200 triệu đồng. Công ty Phú Hà xây dựng thí điểm 2 vỏ lò gạch và đến nay đã xây được 9 cặp vỏ lò mà Công ty này cho rằng đó là lò gạch thân thiện với môi trường như đã xin phép cơ quan chức năng TP Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét