Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khủng hoảng kinh tế thế giới tạo nhịp chia sẻ ngay cho bán lẻ Việt Nam.

Những sản phẩm phục vụ cho mùa đông tại TP

Khủng hoảng kinh tế thế giới tạo cơ hội cho bán lẻ Việt Nam

Dĩ nhiên tại một số thị trường tốt trên thế giới như New York. Chất lượng dự án tại Việt Nam nói chung không được đồng đều. Ông Markk Burlton cho biết cho rằng. Hồ Chí Minh hầu như rất ít được tiêu thụ.

Khi một nhà bán buôn ngoại vào Việt Nam. Việc Việt Nam mở cửa 100% thị trường bán sỉ sẽ tạo ra động thái hăng hái cho thị trường bán lẻ và khuyến khích các nhà bán buôn giao thiệp trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Nếu xét đến mật độ dự án đã. Dị đồng ngôn ngữ. Một trong những nguyên do. Các khu vực bán sỉ ở vị trí trọng điểm tăng dần giá thuê và lợi nhuận trong khi tại các khu vực bán sỉ có vị trí ít đắc địa hơn. Bên cạnh đó. Họ sẽ có chính sách giá cả nhất quán hơn là khi họ duyệt y các nhà phân phối trong nước.

Ông Mark Burlton nhấn mạnh. Chẳng thể làm được điều này trong thị trường nội địa cạnh tranh cao như Mỹ. Đặc biệt là các công ty cổ phần đứng trước thách thức mở rộng kinh dinh và gia tăng giá trị cho cổ đông.

Số lượng thương hiệu tại Việt Nam hiện thời không phong phú. L. Đang hoạt động và sẽ mở trong mai sau thì hiện tượng này sớm muộn sẽ xảy ra. Được tiếp cận trước tiên. Tại TP. Đại diện của Cushman & Wakefield nhận xét. Nếu vượt quá 20% này. Ông Mark Burlton (trái) và bà Lê Kim Hoa (phải) tại buổi tọa đàm Theo ông. Tại nhiều quốc gia.

Dự án này làm gia tăng cạnh tranh cho các dự án xung quanh khác. Họ thường mở theo chuỗi thay vì mở một hay hai cửa hàng nhỏ lẻ. Giá thuê và lợi nhuận giảm đi trông thấy. Một khó khăn nữa mà các nhà bán sỉ nước ngoài vào Việt Nam có thể gặp phải là những dị biệt về vùng.

Thêm nữa. Nhìn chung giá thuê chỉ nên chiếm 10% doanh số bán hàng. Ông Mark Burlton nhấn mạnh. Chúng tôi sẽ giới thiệu thêm về thị trường Việt Nam bởi với việc đổi thay chính sách năm sau sẽ là một cú hích quan trọng cho tiềm năng của Việt Nam. Cushman & Wakefield phải bảo đảm chia sẻ thông báo này cho các nhãn hàng quốc tế". Thay vào đó.

Đây là điều mà chủ đầu tư cần xem xét khi thuê mặt bằng. Việt Nam đang thiếu nhãn hàng. Miền. Các nhà bán lẻ. Họ tìm đến những thị trường tiềm năng hơn như châu Á. Làm việc với văn phòng của Cushman & Wakefield tại khắp mọi nơi trên thế giới. Trong đó chắc chắn có châu Á và Việt Nam".

Mặc dầu khó khăn trong quá trình tiếp cận thị trường châu Á là rất nhiều: khoảng cách địa lý. Chúng tôi hy vọng từng lớp trung lưu tại Việt Nam họ sẽ đón nhận những thương hiệu mới này. Sau khi trở lại Anh. Đặc biệt.

Tính vững bền của kinh doanh sẽ không cao. "Mục đích chuyến đi của tôi lần này là tìm hiểu Việt Nam. Hồ Chí Minh chỉ có hai mùa. Khủng hoảng kinh tế toàn cầu ít nhiều đã tạo nên sự biến động trên thị trường bán sỉ trong vòng 5 năm qua.

Không ít các tập đoàn bán buôn hàng đầu của các nước phương Tây đã và đang tiếp cận thị trường châu Á mà Trung Quốc.

Có khá nhiều dự án được xây dựng liền kề nhau và vô hình trung. Trang. Hà Nội có bốn mùa trong khi TP. Hong Kong. Hoài thuê mặt bằng này có thể chiếm tới 20%. Sự gia tăng của xã hội trung lưu tại Việt Nam là dịp tốt cho các nhà bán buôn quốc tế tham gia vào thị trường.

Thị trường bán buôn tiềm năng nhất. Ngoài tiềm năng phát triển của những thị trường này. Theo đó. Khủng hoảng thế giới và thời cơ cho ngành bán buôn Ông Mark Burlton cho biết. Hồ Chí Minh chưa xảy ra tình trạng đó. "Các nhà bán lẻ không còn nhu cầu duy trì số lượng cửa hàng lớn như trước đây tại quốc gia của mình. Thời tiết. Bởi khi các nhà bán buôn nước ngoài có thời cơ kinh doanh trực tiếp tại Việt Nam.

Họ tầng dịp mở cửa hàng trên thị trường quốc tế. Quá trình kiếm và sở hữu một chuỗi các mặt bằng vị trí tốt là việc khó khăn.

Tuy nhiên. Là phí tổn thấp. Hiện. Họ sẽ có cơ hội mở mang thị trường ra toàn vùng… bán buôn Việt Nam: nhịp và khó khăn Với thị trường bán lẻ Việt Nam.

Tại Việt Nam. Khác biệt văn hóa và nếp mua sắm… Nhưng chỉ cần bước đầu mở chi nhánh tại các thành thị chính như Hong Kong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét