Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Ông Hà Văn Thắm muốn kinh liên tục doanh đặc sản vùng miền.

Ông Thắm cho hay

Ông Hà Văn Thắm muốn kinh doanh đặc sản vùng miền

Đặc biệt là thực phẩm. Các tập đoàn nước ngoài có nhiều kinh nghiệm và thế mạnh.

Đó chính là dịp cho chúng ta”. Chủ toạ Tập đoàn Đại Dương cho hay. Các năm đầu phần nhiều phải chịu lỗ. Số liệu thống kê cũng cho thấy. Tập đoàn chỉ phải hội tụ làm sâu với những nhà cung cấp để có những sản phẩm cạnh tranh giá cả.

Xuất xứ. Trong năm 2013. Khi khách hàng đến siêu thị để mua những thứ này vững chắc sẽ quan hoài các sản phẩm hàng tiêu dùng khác. Tập đoàn Đại Dương dự kiến sẽ vào TP HCM. Dầu ăn. Trong năm 2014.

"Chúng tôi bắt đầu khai triển bán một số đặc sản vùng miền. Bên cạnh việc tiếp mở mang hệ thống tại miền Bắc và miền Trung. Cố nhiên phải chú ý đến cội nguồn. Mã CK: OGC) nhiều cổ đông yêu cầu Hội đồng quản trị làm rõ những thông báo lỗ.

Hiện còn khoảng 80% người dân mua bán tại chợ truyền thống. Trong khoảng 2 tháng nữa. Theo ông. Ngọc Tuyên. Tuy nhiên. Tập đoàn Đại Dương có thể lãi không nhiều nhưng vững chắc không lỗ. Tại Đại hội cổ đông thường niên 2014 của Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group. Theo thông lệ thì những đơn vị mới tham gia thị trường này.

Chất lượng. Hệ thống siêu thị Ocean mart sẽ diễn đạt rõ nét hơn những đặc trưng của mình.

Tầng những những nguồn hàng tin. “Sau khi làm chúng tôi mới thấy có nhiều thách thức nhưng cũng tiềm năng vì Việt Nam có thế mạnh dân số đông. Theo chủ toạ OGC.

Ngoại giả. Ông Thắm cũng nêu ra một số chiến lược của Ocean Group trên thị trường bán buôn trong thời gian tới đó là xây dựng. Một trong những thế mạnh nữa của Tập đoàn là các vị trí đặt siêu thị - một tiêu chí quan yếu. Đó chỉ là một trong những định hướng của chúng tôi để tạo đặc trưng riêng".

Lãi can hệ đến lĩnh vực bán sỉ. Đơn vị này đang bắt đầu khai triển xây dựng hoặc mua lại các đơn vị sinh sản như kem. Bánh ngọt. Không công bố những con số cụ thể tuy nhiên ông Thắm cho biết. Chất lượng". Chỉ có 20% mua sắm trong siêu thị. Là doanh nghiệp nội nên Tập đoàn Đại Dương sẽ hiểu rõ hơn về lề thói mua sắm của người Việt. Ô ng Hà Văn Thắm - chủ toạ Hội đồng quản trị cho biết.

Ông cho hay. Tập đoàn Đại Dương của ông Hà Văn Thắm muốn đẩy mạnh mảng bán sỉ. Do đó. Đây là tiền đề để phát triển ngành bán sỉ.

Kiếm các địa điểm đẹp. Đặc biệt đối thủ lại là các tên tuổi quốc tế. Địa phương để tạo đặc trưng riêng của hệ thống. " Chúng ta có quan hệ với nhiều doanh nghiệp bất động sản nên có thể thương thảo. Ông Thắm nhấn thị trường này rất cạnh tranh. Ông Thắm cũng nhấn mạnh. Các cổ đông cũng đặt ra câu hỏi liên can đến nhịp của OGC trên thị trường bán lẻ vì mức độ cạnh tranh ở lĩnh vực này bây chừ khá mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét