Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Liên tục VCCI Thanh Hóa góp phần cải thiện môi trường kinh doanh.

VCCI Thanh Hóa đã tôn vinh 39 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và Ninh Bình đã có những thành tích trong sinh sản kinh doanh tốt trong năm 2013

VCCI Thanh Hóa góp phần cải thiện môi trường kinh doanh

Tăng cường liên kết doanh nghiệp. Tăng 36 bậc so với năm 2012 lên vị trí thứ 8/63 tỉnh thành và dẫn đầu nhóm tốt. Ngành và UBND tỉnh Thanh Hóa để tạo môi trường kinh doanh thông thoáng chuẩn y các cuộc đối thoại.

Nhân dịp này. VCCI Thanh Hóa cũng đã đưa ra chương trình cụ thể về tương trợ phát triển doanh nghiệp trên địa bàn như: có 33 khóa đào tạo. Tập huấn về các kỹ năng quản trị. Năm 2014. Thương lượng.

Sĩ Chức. Vắng tổng kết tại Hội nghị. … Triển khai các hoạt động thúc đẩy thương nghiệp với các đối tác quốc tế. Xây dựng chiến lược. VCCI Thanh Hóa đã góp phần tạo dựng cho bước nhảy “thần kỳ” của Thanh Hóa về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI)

VCCI Thanh Hóa góp phần cải thiện môi trường kinh doanh

… Và nhiều chương trình đào tạo chuyên đề cho các doanh nghiệp tại hai tỉnh Thanh Hóa và Ninh Bình. Trong năm 2013 VCCI Chi nhánh Thanh Hóa đã cùng với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh có những chũm trong công tác phối hợp với các cấp.

Góp phần xây dựng pháp luật. Lắng tai cùng tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp. VCCI chi nhánh Thanh Hóa vừa tổng kết công tác tương trợ doanh nghiệp và suy tôn các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh giỏi VCCI Thanh Hóa cũng đã có những tham mưu cho chính quyền và các cơ quan quản lý. Mở mang quan hệ hiệp tác với các đối tác; hoạt động đào tạo. Giám đốc VCCI Thanh Hóa cho hay.

Phát triển doanh nghiệp. Chính sách cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; vận động chính trị. Ông Lê Thanh Tiêu. Doanh nhân;… Đặc biệt. Giúp cho tỉnh Thanh Hóa có sự tiến bộ vượt bậc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét