Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hàn Quốc điều tra công ty vận hành vui vui phà Sewol.

Cơ quan thuế quốc gia (NTS) và Tổng cục thương chính cũng xem xét các khả năng đã có hành vi trốn thuế hay che giấu tài sản liên quan đến Công ty vận tại Cheonghaejin

Hàn Quốc điều tra công ty vận hành phà Sewol

Hiện đang có những nghi vấn về việc kinh doanh không sáng tỏ của chủ sở hữu thực công ty này là gia đình ông Yoo Byung-eon. Các cơ quan này dự kiến sẽ thiết lập kênh giao thông riêng để đàm luận các thông báo liên can quan yếu nhằm mau chóng chuyển giao cho Viện Kiểm sát các tài liệu cần thiết phục vụ quá trình điều tra.

Nhóm điều tra đặc biệt của Viện Kiểm sát thị thành Incheon hôm 24/4 đã chủ trì cuộc họp quan chức Cơ thuế quan nhà nước Hàn Quốc (NTS). Theo KBS World. Một số cơ quan chức năng khác cũng đã vào cuộc điều tra về Công ty chuyển vận Cheonghaejin.

Nhóm điều tra đặc biệt của FSS đã điều tra các ngân hàng cho các đối tượng trên vay tiền. Tỉnh Nam Jeolla. Cựu chủ toạ tập đoàn Semo. Từ vụ tai nạn tàu Sewol. Ảnh: Yonhap Ngoài Viện Kiểm sát và Cảnh sát biển. Cụ thể. Về phần mình. Tổng cục hải quan và Cơ quan giám sát tài chính Hàn Quốc (FSS).

Lực lượng hải quân và cảnh sát biển đấu chiến dịch cứu hộ trong mưa sáng thứ Năm (17/4) trên hải phận nơi tàu khách Sewol bị chìm. 3 km về phía Bắc huyện Jindo. Đơn vị điều hành tàu khách Sewol gặp nạn ngoài khơi vùng biển Tây Hàn Quốc hôm 16/4 vừa qua.

Cơ quan giám sát tài chính (FSS) đã mở mang điều tra nghi vấn có thể gia đình cựu chủ toạ tập đoàn Semo Yoo Byung-eon hay các công ty con liên can đã có những giao dịch ngoại tệ phạm pháp. Cuộc họp đã ra quyết định thành lập ban chuyên trách cộng tác điều tra nghi vấn các nhân vật chủ chốt của Công ty chuyên chở Cheonghaejin có hành vi biển thủ và lập quỹ đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét