Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nga đơn thêm mới vào giản hóa thủ tục xét quy chế công dân

Điện Kremlin ngày 21/4 cho biết Tổng thống Vladimir Putin đã ký luật sửa đổi "Về quy chế công dân của Liên bang Nga" và một số văn kiện luật khác.

Tổng thống Vladimir Putin.


Luật sửa đổi về quy chế công dân Nga cho phép đơn giản hóa thủ tục và giảm hạn xem xét đơn xin cấp quy chế công dân cho những người nói tiếng Nga muốn mang quốc tịch Nga. Đối tượng vận dụng là những người từng sống tại Nga hay tại bờ cõi thuộc Liên Xô trước đây, hoặc có người nhà ruột thịt đang sinh sống ở Nga, trong bối cảnh chuyển sang Nga định cư và bị tước quốc tịch ở nước ngoài.

Theo điện Kremlin, những sửa đổi nói trên được đưa ra sau khi Nga hấp thụ bán đảo Crimea vào thành phần 

    Quảng Cáo    

Công ty còn có sự cộng tác của các chuyên gia pháp lý giỏi về chuyên môn, uy tín và nhiều kinh nghiệm công tác tại một số cơ quan quản lý Nhà nước nên hoạt động hoạt động của Công ty khá đa dạng. Với đội ngũ Luật sư và các Cộng tác viên đông đảo, Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hành chính, Lao động, Đất đai, Hôn nhân và gia đình … Công ty cũng làm tư vấn cho khách hàng về các lĩnh vực như Thuế, Đầu tư nước ngoài, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng… và đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Những kết quả thu được trong quá trình hoạt động đã ghi nhận sự đóng góp củavan phong luat sutrong quá trình hoạt động, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.

 liên bang và bao tay tại khu vực miền Đông Ukraine - nước cộng hòa thuộc Liên Xô trước đây, nơi có phần đông người dân nói tiếng Nga.

Ngoại giả, Tổng thống Putin còn ký Sắc lệnh "Về ủy ban nhà nước đảm đương các vấn đề phát triển kinh tế-xã hội bán đảo Crimea và thành phố Sevastopol", đồng thời bổ nhậm ông Dmitry Kozak - Phó Thủ tướng Nga - làm chủ toạ ủy ban này.

Bán đảo Crimea và thị thành Sevastopol đã sáp nhập vào Nga sau cuộc trưng cầu ý dân cho thấy tuyệt đại bộ phận người dân tại đây ủng hộ việc trở về với nước Nga. Hiện chính quyền Moskva đang khai triển các bước đi để hai chủ thể này chóng vánh hòa nhập với phần còn lại của Nga.

Người đứng đầu nước Nga cũng ký sắc lệnh bổ dụng Chuẩn đô đốc Denis Berezovsky - cựu Tư lệnh hải quân Ukraine, giữ chức Phó Chỉ huy trưởng Hạm đội Biển Đen của Nga. Ông Berezovsky được Tổng thống tạm quyền Ukraine Oleksandr Turchynov bổ nhiệm làm Tư lệnh Hải quân nước này ngày 1/3 vừa qua, tuy nhiên sau đó một ngày, ông Berezovsky lại tuyên bố tự lực lượng hải quân Ukraine để trở thành Tư lệnh Hải quân Crimea.


TTXVN/Tin tức


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét