Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Đặc biệt nhà vùng ven kiến trúc nhà đẹp diện tích nhỏ nhà lãnh đạo hiện đại tonghop1

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc vững chắc, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là sờ soạng hệ thống cầu thang, nhà xí, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lọc rất kỹ sao cho đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thử nghiệm trước nhất và lâu năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… Nhân viên có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn   Thiết kế nhà  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với hội sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, vận dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời khắc trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 thị thành phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người dùng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, áp dụng này còn giúp các chủ nhà ngày mai tưởng tượng được màu sơn nào hợp với ngôi nhà đã được lựa chọn trên áp dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, vận dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà ước mơ của bạn.

Ghé thăm

Các   Thiết kế văn phòng  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn biệt thự riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà yên tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế mở, liên thông các khu chức năng với nhau rất ăn nhập với các căn hộ nhỏ.

Vị trí tủ bếp trong nhà chung cư khá quan trọng vì chung cư có một đặc điểm là nhà trên một mặt bằng, mùi đồ nấu dễ bay khắp nhà nên chọn lọc vị trí hiệp là cấp thiết. Có nhiều cách chọn lọc, nhà tôi chọn bếp thông với phòng khách bởi giải pháp này khiến căn nhà  Thiết kế nhà đẹp  trở nên rộng và thoáng hơn bạn có thể khoe được tủ bếp đẹp nhưng có một điều dở là khi đang nấu ăn có khách thì trông không được lịch sự và thẩm mỹ cho lắm vì khi nấu kiểu gì cũng phải bày bừa một chút."Các thiết bị trong bếp gồm: tủ bếp bằng chất liệu gỗ, tủ lạnh, bếp âm, hút mùi, lò vi sóng, các phương tiện làm bếp. Thiết kế tiền sảnh một bên là tiểu thiết kế kiến trúc nhà vườn cảnh vườn, một bên là tủ âm tường có ngăn kéo đựng giầy dép tạo sự gọn ghẽ, không sứ khi bước chân vào nhà.”.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi treo cho ghế tựa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

. . . Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group).

Nhà cực

Nếu bạn đang tìm kiếm nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ quần áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể lựa chọn một chiếc   thiet ke noi that dep  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim cố định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Chắc chắn là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động hơn.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ1. Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh lịch. Quý phái hơn nhờ kết hợp cửa trượt trong suốt và nội thất trang trí. Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét