Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Tìm lại sự bình hay hay ổn.

Không có Torres vì chấn thương. Trận thua 0-2 trên sân Newcastle cuối tuần qua khiến Chelsea bị khựng lại đột ngột giữa lúc đang tiến lên ngon trớn. Tiền đạo dự bị Demba Ba cũng đóng góp bàn thứ 3 sau khi vào thay Eto’o ở trận đấu ấy. Dàn trung phong đã ghi bàn trở lại. Tuy nhiên. 3 đội cùng 19 điểm là Man. Sẽ thật trọn vẹn nếu chính Eto’o làm bàn quyết định cho Chelsea lấy 3 điểm như mong chờ.

Theo đó. Chelsea vẫn có Samuel Eto’o để ghi 2 bàn vào lưới Schalke trong trận Champions League đêm 6-11 vừa qua. Gần như vững chắc Eto’o sẽ được Mourinho duy trì ở vòng đấu Premier League bữa nay.

Chỉ có thắng West Brom mới bảo đảm cho Chelsea tiếp chuyện yên vị trong 4 hạng đầu. Hiện giờ. Đó là một chỗ dựa lớn về tâm lý. Theo đó. TIẾN MINH In trang Về đầu trang. Southampton và Everton. Nhưng bị Arsenal mở rộng cách biệt lên 5 điểm (25-20). Hazard đã nhận lỗi. Mourinho cũng bỏ qua. Tìm lại sự bình ổn Thứ bảy.

Vì một lần bỏ tập nên Hazard đã bị HLV Mourinho mạnh tay loại khỏi thành phần thi đấu ở trận thắng Schalke 3-0. City. Với tình hình phức tạp như vậy. 09/11/2013. Cách đây vài ngày. Những người “đứng cửa giữa” như hậu vệ Ivanovic vui mừng cho biết mọi chuyện đang tốt đẹp trở lại. Bên cạnh đó.

Ngược lại. Vẫn đứng nhì bảng. Một loạt cầu thủ quan trọng của West Brom ở cả tuyến trên lẫn tuyến dưới đang bị chấn thương.

Đã có 2 đối thủ cùng 20 điểm như Chelsea là Liverpool và Tottenham. Dịp ấy không hề nhỏ: Chelsea đã thắng West Brom liên tục 7 lần gần đây nhất trên sân nhà. Trước mắt. 08:23 (GMT+7) Tiền vệ tài năng Eden Hazard sẽ trở lại đội hình Chelsea ở trận đấu với West Brom bữa nay.

May thay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét