Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nga chi gần 140 tỷ USD cho tham vọng biến không chia sẻ ngay quân “hóa rồng”.

Tính năng tàng hình cao

Nga chi gần 140 tỷ USD cho tham vọng biến không quân “hóa rồng”

Ông cho biết. 85% số tiền này sẽ được dùng để mua sắm khí giới và tàu bay mới. Chính phủ Nga sẽ đầu tư khoản tiền cực lớn là 4. Chiếm khoảng 25% tổng ngân sách phát triển trang bị quốc gia để đầu tư thay máu lực lượng không quân.

Trang bị quốc gia Nga trước năm 2020. Đề nghị đặt ra cho các loại vũ khí. Thứ trưởng Borisov nhấn mạnh. Sử dụng quờ quạng khí giới tiến công chính xác và có khả năng tiến công đối không.

Không quân Nga sẽ trang bị chính yếu là tranh đấu cơ tàng hình như T-50 Ông còn đưa ra tiêu chí. Ông còn nhấn mạnh. Trang bị thế hệ mới của không quân Nga là nó phải có đủ năng lực hoàn tất mọi nhiệm vụ tác chiến trong vòng 50 năm tới.

Trong mọi điều kiện thời tiết. Chế tạo vũ khí và phi cơ đời mới là một nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển khí giới.

Trong mai sau. Trang bị mới sẽ chiếm khoảng trên 70% tổng số trang bị không quân. Tải trọng bom đạn lớn. Thứ trưởng Borisov còn khẳng định. Phạm vi tác chiến xa.

Tính năng cơ động cao. 6 tỷ USD). Từ nay đến năm 2020. 500 tỷ RUB (tương đương 138. Số lượng khí giới. Đảm bảo sao cho toàn bộ những sản phẩm quân dụng không quân của Nga trong thời kì tới phải ưu việt hơn so với những sản phẩm cùng loại của thế giới.

Đích đặt ra là đến năm 2020. Đối hải đối đất mạnh mẽ trong cả ngày lẫn đêm. Phát biểu tại cuộc Hội nghị phát triển vũ khí và thiết bị bay của Nga được tổ chức tại Viện thủy khí động lực học trung ương Zhukovsky. Trong đó. Đức Thắng Theo “Quan điểm”/Nga. Ngành công nghiệp quốc phòng Nga sẽ phải lấy nâng cao nghiên cứu cơ bản và những công nghệ then chốt hàng đầu thế giới làm tiền đề.

Việc nghiên cứu. Loại máy bay mới sẽ phải có những tính năng sau: Tốc độ bay cọ siêu thanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét