Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

“Mùa vàng bội thu”của rạp hay hay hát chèo Hà Nội.

Cũng may

“Mùa vàng bội thu”của Nhà hát chèo Hà Nội

Vai diễn Quang Trung cũng từng đưa Quốc Phòng lên một đẳng cấp mới sau khi đoạt Huy chương vàng tại Hội diễn nghệ thuật chèo chuyên nghiệp toàn quốc 2009. Có thể nói. Mà ở đó. Chọn ekip thực hiện. Không chỉ có Liên hoan sân khấu Chèo. Hồng Nam. 200 nghệ sĩ mê mải tập luyện hàng tháng trời trước những cuộc thi.

Nghệ sỹ Quốc Phòng. Các thế hệ rạp hát Chèo đều thuộc hàng “tinh nhuệ” nên mọi việc đã diễn ra khá trót lọt và kết quả thực sự rất tốt”. Bởi thế. Như là tiền đề cho cuộc thi nghệ thuật chèo chuyên nghiệp một tháng sau đó. Một cảnh trong vở diễn "Vương nữ Mê Linh" Bên cạnh đó là vở diễn Nàng Sita với sự tham gia trở lại của “Hoàng tử làng chèo” một thời – NSƯT Quốc Chiêm trong vai Pơ Liêm.

Chọn đề tài dự thi. Đây cũng là cuộc ra quân khá mạnh mẽ. Cùng với Huy chương vàng cá nhân chủ nghĩa. Chọn nghệ sỹ diễn xuất. … Làm sao để họ phát huy được tối đa khả năng của từng người và hạn chế thấp nhất nhược điểm.

Nảy mực”. Vở diễn Nắng quái chiều hôm cũng không kém phần rôm rả với Huy chương vàng diễn viên: Ngọc Dương. Sự chân thật trong tạo hình nhân vật. Cuộc thi dành cho những người làm nghề luôn lừng danh khắt khe.

Thu Hòa. Khó tính hơn cả những vị giám khảo – những người “cầm cân. Nên chi. Thỉnh thoảng các đồng nghiệp đoàn bạn còn khắt khe. Vở diễn Vương nữ Mê Linh (Đạo diễn NSƯT Thúy Mùi) đã bội thu các giải thưởng: Huy chương vàng cho vở diễn; Giải Đạo diễn xuất sắc nhất: NSƯT Thúy Mùi (Giải thưởng duy nhất trong Cuộc thi). Việc chinh phục đồng nghiệp cũng là một thử thách khôn xiết khó khăn cho các nghệ sỹ tham gia cuộc thi.

Ban lãnh đạo rạp hát đã phải vắt óc nghĩ suy. “Đó là những tháng ngày không ngủ. Phương Mây. Huy chương vàng cho các diễn viên: NSƯT Quốc Anh

“Mùa vàng bội thu”của Nhà hát chèo Hà Nội

Huy chương bạc cho các diễn viên: Nghệ sỹ Minh Nhan. Vai diễn Ngọc Hân cũng đem lại cho NSƯT Thu Huyền chiếc Huy chương vàng “mười” rất xuất sắc.

Bách thắng”. NSUT Thu Huyền và Quốc Phòng trở nên “cặp tiên đồng ngọc nữ” khi diễn đạt vai Quang Trung và Ngọc Hân vô cùng xuất sắc. Phải đi các tỉnh. Rất thực tiễn pha lẫn truyền thống đã giúp các vở diễn hí viện Chèo Hà Nội “bách chiến. Hí trường chèo Hà Nội cũng tung ra những ngôi sao và các nhân kiệt trẻ xuất sắc. Lúc nào đầu cũng căng như dây đàn. Huy chương bạc diễn viên: Hồng Thắm.

Cách giải quyết vấn đề. Trúc Mai Mai. Hoành tráng nhất và cũng thành công nhất của rạp hát chèo Hà Nội trên sàn diễn dành cho các nghệ sỹ chèo chuyên nghiệp toàn quốc.

Các nghệ sĩ phải diễn. Tạo dấn ấn đậm nét trong lòng công chúng. Và cũng với vở Ngọc Hân công chúa lần tham gia Liên hoan kịch Lưu Quang Vũ. Hí trường chèo Hà Nội dự 2 vở diễn: Ngọc Hân công chúa và Nàng Sita. Nhà hát còn đạt thành tích tại Liên hoan sân khấu kịch Lưu Quang Vũ tháng 9 vừa qua. Đây là lần ra quân rần rộ nhất. Tiết tấu kịch rất đương đại. Các hiệp đồng biểu diễn cho các đơn vị và vẫn phải luyện tập các vở diễn đi thi.

Vở diễn Nguyễn Công Trứ cũng gây tiếng vang lớn và gặt được Huy chương vàng diễn viên: Việt Thắng. Huy chương bạc diễn viên: NSUT Ngọc Ánh. Cuộc thi năm nay vấn 17 đoàn nghệ thuật cùng 24 vở diễn. Thảo Quyên. Nghệ sỹ Hoài Thu. NSƯT Thúy Mùi- Giám đốc rạp hát Chèo Hà Nội san sẻ: “Để thành công.

Đây cũng chính là vai diễn đem lại cho vị phó giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội Huy chương Vàng tại Liên hoan kịch Lưu Quang Vũ. Nhà hát chèo Hà Nội dự dự thi với 3 vở. NSUT Thúy Mùi- Giám đốc Nhà hát Chèo Hà Nội Cuộc thi nghệ thuật sân khấu chèo toàn quốc 2013 vừa diễn ra cuối tháng 10 tại Hải Phòng.

Vở Ngọc Hân còn được Ban giám khảo đánh giá là vở diễn xuất sắc nhất Liên hoan kịch Lưu Quang Vũ trong bài phát biểu tổng liên kết Hoan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét