Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

DẠY CON TỰ LẬP bắt đầu bằng việc chọn và mới thêm mặc quần áo | aFamily.

Nếu cúc áo bị lệch

DẠY CON TỰ LẬP bắt đầu bằng việc chọn và mặc quần áo | aFamily

Chứ không nên vì thương bé khó khăn mà “giành” mất phần mặc áo quần này của bé. - Nên chọn mua những loại giầy tốt. Bạn nên dặn bé. Mặt sau hoặc mặt trái. Bạn nên chỉ dẫn để bé biết cách cài lại. Căn do: Bé đã bước vào giai đoạn muốn khẳng định cái tôi của bản thân mình.

Nên chọn thời điểm thích hợp. Không nên đứng một chân vì có thể bé sẽ bị ngã. Mặt phải của xống áo. Bạn có thể chuẩn bị sẵn những bộ y phục dành cho bé từ tối hôm trước và gợi ý để bé vui vẻ mặc vào ngày hôm sau.

Tốt nhất. Bé cũng sẽ tự nguyện chiều theo ý bạn. Bạn nên chọn cho bé những loại giày (dép) có miếng dán sẵn để bé dễ dùng. Lưu ý: Bạn không nên hối thúc hoặc cười chê khi bé vẫn chưa thể mặc áo xống đúng cách.

- Nếu bạn muốn bắt đầu dạy bé mặc xống áo. Bạn có thể khuyến khích tinh thần bé với những câu “Bộ này mới hợp với con này”.

Cho dù sự chọn lựa của bé bị lệch lạc về thẩm mỹ (như bé thích mặc áo khoác dài tay với quần cụt) bạn cũng nên quý trọng và uốn nắn cho bé.

Nhất thiết muốn tự mặc những bộ y phục không theo ý bạn. Bạn có thể buộc dây sẵn và nới lỏng giầy để bé tiện xỏ chân vào. Áo. Dù bộ áo xống bé chọn có không hiệp cũng không ảnh hưởng lắm. Lúc này. Ngoại giả. Tất riêng rẽ. Bạn đã chuẩn bị cho bé bộ áo xống màu xanh nhưng bé lại nhất quyết muốn mặc bộ màu trắng.

Bạn có thể chiều theo sự quyết định của bé. Bạn chỉ nên hỗ trợ bé trong những trường hợp cấp thiết. - Nên chọn những loại xống áo đủ rộng rãi để bé không bị đau hoặc gò bó khi mặc. Tiêu chí quan yếu là bé được thoải mái khi vui chơi.

Khi thấy có nhiều người nhất trí với bộ áo quần bạn đã chọn sẵn. Lúc này

DẠY CON TỰ LẬP bắt đầu bằng việc chọn và mặc quần áo | aFamily

Bạn nên dùng áo phông chui đầu để dạy mẫu cho bé. Song song. Bạn cũng nên thẳng băng để mắt tới bé để điều chỉnh những thao tác sai.

Vững chắc bé sẽ sớm biết cách tự mình thực hiện việc làm này. Kiên cố. Xử trí với bé thích "chống đối" Nhiều bé có thói quen “chống đối” lại sự chọn lọc y phục sẵn từ phía bác mẹ. Mẹ không muốn đi cùng con đâu”… Thay vào đó. Bạn không nên quát hoặc chê bai như “Trông con xấu thế” hoặc “Con ở nhà đi. - Giúp bé phân biệt rõ ràng mặt trước.

Nếu là thời khắc đi chơi. - Với áo cổ chui: Nên chui cổ vào trước rồi mới đến việc xỏ từng tay một vào áo. Tỉ dụ. Một cách đơn giản để bé dễ nhớ là bạn nên dạy bé nếp quan sát trước khi mặc xống áo: thường ngày mặt đúng của áo bao giờ cũng chứa những họa tiết minh họa tươi vui (với áo chui cổ) và hàng cúc (với áo đóng cúc).

Sau đó. Bạn sẽ có thời kì rảnh rang và đủ kiên nhẫn để dạy bé từng thao tác mặc trang phục nhỏ nhất. Nếu bạn muốn đưa bé đi dự tiệc hoặc đến những nơi trọng thể. Mẹ Việt lấy chồng Pháp chia sẻ cách dạy con tự lập cực siêu. Còn mặt đúng của quần là dấu hiệu về túi hoặc khóa kéo. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến bố bé hoặc những người nhà trong gia đình. Nên chọn một ngày ngày cuối tuần để bắt đầu bài học vỡ lòng về việc mặc quần áo cho bé.

Đầu tiên. - Để bé ngồi xuống. Bạn cũng nên dạy bé cách thắt dây giầy đơn giản phòng trường hợp dây giày của bé bị tuột khi vui chơi. Xỏ từng chân một khi mặc quần hoặc đi tất.

Ảnh minh họa. Trường hợp bé ăn vạ. Mới đến các cách mặc quần áo phức tạp hơn như áo cài cúc hoặc mặc quần. - Với áo có cúc: Gợi ý để bé kéo hai vạt áo ở mức thăng bằng rồi mới bắt đầu cài cúc (cài từ dưới lên trên).

Nếu kiên trì chỉ dẫn. Bé sẽ có khả năng xử lý các cảnh huống khi không có ba má ở bên như khuy áo hoặc dây giày của bé bị tuột… Dạy bé cách thức mặc trang phục - Nên phân loại quần. - Khi bé đã thành thục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét