Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chia sẻ ngay Video: Diễn viên 'The Heirs' siêu nhắng sau máy quay.

Mới đây

Video: Diễn viên 'The Heirs' siêu nhắng sau máy quay

Kim Ji Won. Họ đều đùa nghịch cùng nhau rất vui vẻ. Nhưng sau mỗi cảnh quay. Các diễn viên trở về với tính cách vốn có của họ. Họ cười vui vẻ sau mỗi cảnh quay chứ không hề găng tay như ở trên phim.

Park Shin Hye (trái) và Krystal ôm mặt cười sau một cảnh quay. Gấu Con. Thoát khỏi vai diễn là những người thừa kế ưu tú của các tập đoàn phong lưu. Park Shin Hye viết: "Videp này được đăng tải với sự đồng ý của Myung Soo (nhân vật do Park Hyung Sik thủ vai".

Các diễn viên vào vai các cậu ấm. Ảnh: SP

Video: Diễn viên 'The Heirs' siêu nhắng sau máy quay

Nội dung trong các video này nói về những phút giây vui đùa của các diễn viên phim The Heirs trong lúc giải lao. Video thứ hai miêu tả các hành động ruồi lằng của các diễn viên Krystal.

Một nhân viên trong đoàn tiết lậu với báo chí: "Trường quay luôn chứa chan tiếng cười. Ảnh: SP. Ngoại cảnh của The Heirs.

Trường quay The Heirs lúc nào cũng chan chứa tiếng cười. Hồn nghiên và tinh nghịch. Dù lộ trình quay phim bận rộn. Park Hyung Sik nhảy nhót nghịch ngợm Các diễn viên The Heirs ruồi lằng tại trường quay. Kim Woo Bin. Nhà sản xuất The Heirs cũng nhá hàng tới fan bằng một video quay cảnh hậu trường của phim

Video: Diễn viên 'The Heirs' siêu nhắng sau máy quay

Kang Min Hyuk. Trong video này. Hai diễn viên Park Shin Hye và Krystal thân thiết với nhau. Những hình ảnh này được ghi lại trong giờ giải lao khi quay cảnh học sinh trường Jeguk đi cắm trại. Các diễn viên lúc nào cũng vui vẻ và có tinh thần làm việc theo nhóm rất tốt". Cô chiêu khó gần. Dưới video thứ nhất.

Nữ diễn viên Park Shin Hye đăng hai video ngắn lên trang cá nhân. Park Shin Hye. Cuối tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét