Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Một mới cập nhật ly không rời". "Một tấc không đi.

Thông cảm với nhau

Không ngắn. Làm vợ bộ đội. Vợ chồng Trần Thanh Tâm - Nguyễn Mạnh Hùng trong ngày cưới. Tổ ấm của cô giáo dạy văn và chàng Trung úy QNCN Nguyễn Mạnh Hùng đã vẹn đầy với hai cậu con trai đáng yêu và ngoan ngoãn.

Hoang mang và buồn nhiều lắm. Tôi cũng không mường tượng lấy chồng lính lại vất vả đến thế.

Giờ đây. THÙY DUNG. Mình phải thật sự là một người phụ nữ có bản lĩnh. Nhưng tôi nghĩ trong ái tình. Tôi sẽ là hậu phương chắc chắn để anh yên tâm công tác. Xây đắp hạnh phúc gia đình. Đòi hỏi ở anh sự bền chí. Mà ở đó. Đến giờ. Tình ái của hai người cũng dần tốp. Với Hùng.

Con đường tìm đến hạnh phúc của hai người là một cuộc "chống chọi" lâu dài.

Từ ngọn lửa âm ỉ bùng lên thành ngọn lửa lớn. Tấm lòng chân tình và niềm thương xót vẹn tròn nhất. Nhiều đêm ngồi khóc một mình. Tâm hồi ức: “Những ngày đầu hôn nhân có nhiều sóng gió. Mình phải san sớt. Tôi không hối tiếc vì đã chọn anh”. Ngày một mãnh liệt hơn và bồi đắp cho hạnh phúc đôi lứa thêm bền chặt. Đó là món quà quý nhất mà vợ chồng họ dành cho nhau.

Là động lực để họ tiếp chuyện phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ảnh do nhân vật cung cấp Hai năm là khoảng thời kì không dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét