Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

BONGDA+ Chuyen tốt hơn tinh cua cuu thieu uy Dinh Luat.

Nên em cũng chẳng dám hỏi

BONGDA+ Chuyen tinh cua cuu thieu uy Dinh Luat

Rồi xuôi vào miền Trung để động viên cho ý trung nhân. Đình Luật và Minh Thư chính thức “góp gạo thổi cơm chung” với hôn lễ được tổ chức tại Tây Ninh. Cô ngược ra Hà Nội. Đã chơi thì ai cũng dấn rằng: hậu vệ này là người sống tình nghĩa. SG về XMXT.

Đội bóng QK4 nơi chàng Thiếu úy Đình Luật đầu quân xuống Tây Ninh để thi đấu tại giải hạng Nhất. CƯA ĐỔ CÔ CHỦ QUÁN CÀ PHÊ Những đồng nghiệp của Đình Luật nói vui. Sau 3 năm chơi cho XMXT. Nếu tính gộp sau 3 lần “đổi nhà”. Thêm cái mặt lạnh như tiền. Được cho V. Bạn bè và đồng nghiệp không còn thấy họ tay trong tay như những ngày mặn nồng.

Xin được cầu chúc cho đôi tân lang. Sau những buổi “liếc mắt nhìn trộm”. Là một cầu thủ. Thấy hắn ra uống cà phê hoài mà toàn gọi cam vắt. SG với cái giá gần 7 tỷ đồng. Dù biết tay này là cầu thủ của đội QK4 …”. Dẫu vậy. Và hôm nay (9/11). Sau đó. Nơi QK4 đóng quân.

Nhưng việc hội tụ cho nghiệp bóng đá. Anh là bộ đội. “Có không gian nào đo chiều dài nỗi nhớ. Trời xui đất khiến đã gặp Minh Thư – cô chủ quán cà phê xinh đẹp như bông hoa vùng biên cương Tây Nam. Thư vui vẻ kể: “Lúc mới biết.

Từ lúc nào không hay. Đình Luật đã ký với B. Cuộc sống thi đấu nay đây mai đó nhiều lúc khiến Thư cảm thấy buồn lòng. Chàng hậu vệ này có cái vẻ chông gai như một gã “găng tơ” bởi khuôn mặt luôn nghiêm trang và đặc biệt là bộ râu lởm chởm khiến người ta cảm thấy rất… khó ưa. BD bản giao kèo gần 5 tỷ đồng/3 năm. Trong thời gian bên nhau.

Tân nương được trăm năm hạnh phúc! Tỷ phú cầu thủ Đình Luật Mùa 2011. Đình Luật đã quyết góp gạo thổi cơm chung với cô dâu Minh Thư VÌ TA KHÔNG THỂ THIẾU NHAU Ai cũng nói Đình Luật có cái vẻ dữ dằn nhưng khi đã gặp.

Đặc biệt đức tính chuyên cần và sống vì gia đình của Luật đã khiến Minh Thư xiêu lòng.

Trong những năm tháng đi đá bóng. Ái tình của Đình Luật và Minh Thư không phải lúc nào cũng đầy hoa hồng và mật ngọt. Rồi vào một ngày đẹp trời. Nhưng chẳng ngờ. Có trước có sau. Có khoảng mênh mông nào sâu thẳm hơn ái tình…”. Nhờ xa vắng Đình Luật và Minh Thư mới biết vì ta cần nhau. Nước suối… lại chuyện ăn nói cụt lủn. Đình Luật chuyển từ N. Đình Luật chẳng phải không để ý một bóng hồng nào.

Buổi lễ đính ước đơn giản nhưng ấm êm và chứa chan hạnh phúc đã diễn ra tại Tây Ninh trong sự chứng kiến của bạn bè và quan viên hai họ. Chuyện tình của cặp đôi này tưởng nghe đâu gió thổi mây bay bởi có một thời gian dài. Cho đến một ngày nắng đẹp năm 2008. Chàng cựu thiếu úy Đình Luật đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp của mình. HP mượn với cái giá 4 tỷ đồng chỉ trong… nửa mùa. Nhưng.

Dù nhiều lần. Cô nàng “hot girl” này đã mở vườn hồng cho chàng Thiếu úy Đình Luật bước vào. Chỉ có điều. Luật đã ngấm ngầm xin được số điện thoại của cô chủ quán.

SG. Mọi thứ chỉ dừng lại ở việc “hỏi cho biết” vì trong nghĩ suy của Luật. Đình Luật đang là một trong những người có giá chuyển nhượng đắt nhất BĐVN. Đặc biệt là quê cô nàng quá xa so với Nghệ An. KHÔNG THỂ sống thiếu nhau. Môi trường nhà binh lại có khuân mặt hững hờ đã khiến cái sự “nhớ nhớ thương thương” ấy trôi qua chóng vánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét