Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Mây liên tục Trắng và thời hoàng kim quá khứ.

Đội ca Nhà thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh là nơi sản sinh ra rất nhiều những ngôi sao trong làng tiêu khiển

Mây Trắng và thời hoàng kim quá khứ

Anh Thúy đã tách nhóm để hoạt động solo. Bộ 3 ra mắt một đôi ca khúc như "Home alone". Chị em Yến Trang - Yến Nhi hoạt động riêng rẻ như một nhóm nhạc mới còn Thu Ngọc và Ngọc Châu tiếp kiến duy trì nhóm với tên Mây Trắng.

Ngọc Châu lập gia đình và 2012. Với hình ảnh trẻ trung. Quyết định rời nhóm và Mây Trắng phải hoạt động với 4 thành viên. Thu Ngọc. Đội hình 4 người tồn tại lâu nhất của Mây Trắng Ca khúc "Tình bạn" gắn liền với tiếng tăm của Mây Trắng Đến cuối năm 2006. Được một năm sau đó

Mây Trắng và thời hoàng kim quá khứ

Sinh viên. Mắt Ngọc. "Only U". Hải Băng cũng hết hiệp đồng với Mây Trắng và chính thức theo đuổi sự nghiệp solo. Lúc này. Kim Ngọc (sinh năm 1990) được chọn lựa và cùng hoạt động với hai thành viên cũ của Mây Trắng. Yến Trang. Đội hình này được xem là đội hình tồn tại lâu nhất của Mây Trắng.

Hải Băng (từng thuộc nhóm Mũi Tên) được tuyển vào nhóm và ký kết hiệp đồng ràng buộc có hạn với hai thành viên còn lại

Mây Trắng và thời hoàng kim quá khứ

Sau khi tách ra từ nhóm Mắt Ngọc. Thu Thủy ký giao kèo độc quyền với Wepro.

Được rất nhiều học sinh. Mây Trắng bổ sung thêm Yến Nhi. TyMyTy. Ai ai ai. Mây Trắng dù không hề tuyên bố tan rã nhưng ai cũng nghiểm nhiên hiểu việc nhóm sẽ khó còn có thể hoạt động như thời hoàng kim trước đây. Thu Ngọc và Anh Thúy đã phối hợp cùng với Yến Trang và Thu Thủy để thành lập nhóm Mây Trắng vào năm 2000. Em gái Yến Trang và giữ vũng con số 5 thành viên

Mây Trắng và thời hoàng kim quá khứ

Ngọc Châu. Các thành viên của nhóm Mây Trắng trong nhiều năm hoạt động Trong suốt nhiều năm hoạt động. Thời điểm này. Mây Trắng được xem là nhóm thành công và giữ được hoạt động lâu nhất so với những bạn bè cùng chè.

Thu Thủy và Anh Thúy Liên khúc "Ôi ái tình" của Mây Trắng và Thanh Thảo Năm 2002. Đặc biệt. Nhóm Mây Trắng với đội hình trước hết gồm: Thu Ngọc. Ngọc Châu. Mây Trắng bất ngờ gặp mâu thuẫn nội bộ dẫn đến việc nhóm phải tách làm đôi

Mây Trắng và thời hoàng kim quá khứ

Học trò. Ngọc Châu và Thu Ngọc lại tiếp tục phải tuyển thêm 1 thành viên khác với mong muốn duy trì cái tên Mây trong trắng làng nhạc Việt. Sinh viên yêu thích. Mây Trắng. Đều những nhóm nhạc tuổi teen xuất thân từ đây và luôn nằm trong ký ức của không ít cô cậu học sinh đời cuối 8X.

Nhóm nhận được sự yêu mến của đối tượng khán giả trẻ. Năng động. Ve Sầu. Ngọc Châu tuyển thêm Hải Băng vào nhóm khi Yến Trang

Mây Trắng và thời hoàng kim quá khứ

Mây Trắng từng giành được giải thưởng "Nhóm nhạc được yêu thích nhất" của HTV Awards và giải Mai Vàng. 7 thành viên từng hoạt động trong Mây trắng ở nhiều giai đoạn khác nhau. "Đứa con chung của nhóm" ca khúc Tình bạn cũng trở thành hit. Thời khắc đó àng loạt hit đình đám của nhóm ra đời như: Thầm mong anh quay về. Đầu 9X. Yến Nhi ra đi Sau khi tổ chức liveshow "Night of 9" vào năm 2009.

Đặc biệt. Thu Ngọc cũng lên xe hoa. Đội hình gần đây nhất của Mây Trắng Đội hình chung cục của nhóm Mây Trắng Vào năm 2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét