Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Phá cách biệt thự nhà đẹp kiến trúc pháp nhà gỗ hiện đại tonghop1

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa sức cho các bạn tạo dáng

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi hình chữ nhật đại diện cho một trong năm cảm quan, cùng với cảm quan thứ sáu là trực quan.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Kiểu   thiet ke noi that dep  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  bài trí giường ngủ giúp mỗi bé đều có không gian riêng trong cùng một căn phòng.

Cùng ngắm những mẫu giường tầng vừa đẹp, vừa tần tiện diện tích

"Đột nhập" nhà Brad Pitt ở Malibu, California

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo# biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được chú ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị hoang toàng và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự sang tại Pháp của Bạc Hy Lai

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Các   thiet ke van phong  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với tự nhiên. Nguyên liệu sử dụng cho công trình chủ yếu là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được để ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc hiên. Đây thực thụ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn vi la vườn ở Gia Lâm

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Vẽ   thiet ke biet thu  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu kĩ càng vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 thèm muốn lớn của đời người. Vẽ ra trọng tâm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Chung cục dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc xúc tác cho 8 ham muốn lớn của đời người. 4. Bài trí phong thủy: . Bất cứ việc bài trí vật cát tường phong thủy đều căn cứ vào 8 ham muốn lớn của đời người  thiet ke nha dep  (gia đình, tiền của, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, kiến thức) và phương vị quẻ mệnh cá nhân chủ nghĩa, tốt nhất là nên mời thầy có chuyên môn về xem kỹ càng. 5. Tám phương vị: .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

. . . . 32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút. 34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen. Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn.Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất thiết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo giải đáp giúp.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét