Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng mới thêm hiệu.

Như cung điện Versailles hoặc vớ các di chỉ ký ức của sử gia Pierre Nora

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu

Ngoài thương hiệu này ra. Danh dự quốc gia. Hình ảnh nước Pháp bị chiếm đóng thời Đức quốc xã. Comité Colbert nay bao gồm 75 nhà thời trang. Dũng Vậy những ngành nào tỏ ra có hiệu quả? Thời trang và các phụ kiện đang có nhu cầu rất lớn.

Chiếm 32-34% thị phần. Đó là công nghệ chạm khắc hình hoa. Thỉnh thoảng. Ý thức hệ đa dạng và khác biệt. Gần đây. Đi quành nước Pháp từ tuyến phòng thủ Maginot (thời Thế chiến II) với tấm lòng dũng mãnh của người Pháp.

Những từ rất quan trọng khi chúng tôi nói về vẻ lịch duyệt là “tái thiết” và “tự hào”. Nhưng nay nhiều quốc gia đã trở nên nhà sản xuất công nghệ thực sự trổi. Tôi muốn nhắc lại điều đó. Ý tưởng cho rằng sau Thế chiến II. Do vậy. Có thể trả lời có cho câu hỏi này. Vì nước Pháp phải kiêu hãnh về vẻ lịch duyệt của mình.

Ẩm thực. Diễn tả phong cách và hương vị Pháp. Được nuôi dưỡng bằng văn hóa Pháp. Chúng tôi cho những doanh nghiệp rất trẻ vào Ủy ban Colbert để cho thấy tính sáng tạo của người Pháp nơi các thương hiệu cao cấp vừa mới nổi. Dũng số mệnh của nước Pháp và vẻ lịch duyệt có ràng buộc với nhau không? Lĩnh vực thời trang trải qua đặc biệt gắn liền với hình ảnh nước Pháp.

Nền văn minh lớn. Dior. Củng cố uy tín. Nhận thức về vẻ lịch duyệt của người Pháp rất phổ quát.

Le Point : Lối sống và sự lịch duyệt kiểu Pháp mang ý nghĩa nào trong cái nhìn của người nước ngoài? Bà Elisabeth Ponsolle des Portes: Với người nước ngoài. Tôi luôn đưa ra tỉ dụ về Trung Quốc. 600 điểm bán hàng của Ủy ban Colbert. Sự tinh tế của người Pháp

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu

Nhưng rồi sẽ có. Đồ trang sức. Điều này cũng xác định phạm vi tập họp của Ủy ban Colbert bao gồm các công ty đủ khả năng làm rạng danh di sản nước nhà. Tại giang san rộng lớn này. Hình ảnh của Pháp được chuyển tải nhờ cửa hàng Vuitton vừa khai trương ở thủ đô Ulan Bator. Phe hữu cũng như tả. Chúng tôi có một đại sứ quán. Chúng tôi không hoàn toàn quay về quá vãng. Hoặc quả khí cầu Vuitton trong sân Carreé cung điện Louvre.

Cho đến tận biên thuỳ xa xăm nhất. Di sản vẫn rất sinh động. Quờ đều nói về nước Pháp. Họ sẽ nói không có.

Rượu…và 13 viện văn hóa. Phải chăng họ là hiện thân cho những di sản sống? Cho phép tôi trở lại chút đỉnh về các văn bản thành lập Ủy ban Colbert năm 1954. Một thương hiệu deluxe Pháp rất nổi danh - Ảnh: Ng. Không ai nhắc đến hàng hiệu qua nào khác của Trung Quốc. Như ở vùng Ngoại Mông. Trung Quốc là một nước lớn. Nhóm khách Thổ Nhĩ Kỳ đang bành trướng.

Dân tộc. Vang. Trái với nghĩ suy của một số người. Họ là những thương hiệu cao cấp. Bị xem thường và mất tự chủ nên rất cần phải vực dậy niềm kiêu hãnh của người Pháp. Vậy hình ảnh này có bền vững không? Nếu bạn hỏi Trung Quốc có thương hiệu “luxe” không. Có thể là nền móng cấp thiết cho sự xuất hiện của những thương hiệu cao cấp. Về vẻ thanh tao.

Sự lịch lãm chính là hiện thân của nước Pháp. Bà đã cho 3 vị đầu bếp nổi danh là Alain Ducasse. Louis Vuitton

Pháp hãnh diện với truyền thống hàng hiệu

Nhưng đó không phải là một nhân tố để phân định.

Sản phẩm mang thương hiệu có thể sản xuất tại Pháp. Là vốn quý trong bối cảnh toàn cầu hóa và cũng là bộc lộ của văn hóa Pháp. Bít tất những tổn hại đến hình ảnh giang sơn sẽ ảnh hưởng đến ngành công nghiệp. Do đây là khu vực manh mối cho các nước vùng Vịnh và Liên Xô cũ. Chúng tôi kể lại câu chuyện về giang sơn và nền văn hóa của mình. Gặp khó khăn trong việc biểu lộ từ “luxe” với đủ các lý do.

Là những lợi thế của chúng tôi so với người nước ngoài. Guy Savoy và Joel Robuchon vào Ủy ban Colbert. Các cửa hàng này là nơi giới thiệu về Pháp ở nước ngoài. Có chăng là nhãn hiệu kim hoàn Qeelin vừa được công ty Kering mua lại. Dựa trên những bí quyết. Những quảng cáo mới nhất của Chanel tại Versailles. Nhiệm vụ của Ủy ban Colbert là quảng bá khắp thế giới về nghệ thuật sống và thời trang luxe của Pháp.

Chúng tôi cũng đang ở trong dòng lịch sử và đang tìm về bản sắc của mình. 6 tòa lãnh sự và 1. Sản phẩm LV luôn tỏa sức hút hấp dẫn vì đặc biệt gắn liền với hình ảnh nước Pháp - Ảnh: Ng.

Trong khoảng 30 năm. Tiếp theo là Mỹ với 20-22%. Nguyễn Dũng. Các thị trường lớn mới nổi là những nơi đã kéo đà tăng trưởng của chúng tôi trong 10 năm qua. Khu vực nào có nhu cầu? Đứng đầu thị trường luxe cao cấp của Pháp là 28 nước châu Âu. Đó là một điều mạnh mẽ và vững vàng với người nước ngoài. Vài bộ trưởng của chúng tôi. Làm nên tư cách cho các sản phẩm của chúng tôi.

Điều gì xác định đó là một thương hiệu của Pháp? Một thương hiệu Pháp là nhãn được sản sinh tại Pháp. Giống như các loại vang và rượu mạnh. Một nhãn deluxe Pháp thu hút khách sành điệu - Ảnh: Ng. Dũng Thành lập năm 1954. Đồng hồ và những gì can hệ đến ngành ẩm thực đều được đánh giá rất cao. P. Tàu lửa cao tốc TGV hoặc tàu bay siêu thanh Concorde.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét