Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hài hước những câu chuyện 'học mà còn rất nóng vui'.

Mình có thương một cô nàng học lớp 7

Hài hước những câu chuyện 'học mà vui'

Nàng vẫn là học sinh lớp 7. Cô hỏi: - dễ thường lớn lên em không muốn làm gì cả sao? Em bé băn khoăn đáp: - Lớn lên em sẽ lấy chồng. Lần này là tả con cá. ". Khi cô xem. Cố nhiên là cô giáo không hài lòng. Em đã thương một anh học lớp 5".

Nhưng có ngờ đâu. Và chú bắt đầu tả con rận. Riêng một em gái để tờ giấy trắng nguyên. Sau 2 năm ở lại lớp. Tôi hỏi ai móc túi nỏ thần của An Dương Vương mà không ai biết. Điểm cao Đang dò xem kết quả điểm thi hết môn học đương thứ của mình. 5 điểm con à! - Nhưng mấy điểm là cao nhất? - Là 10 điểm. Rất bực mình. Vừa lúc đó ông hiệu trưởng đi ngang. Biết vẽ thế nào? Để hiểu học sinh hơn.

Đừng làm rùm beng tiếng là chết. - Thế mà cũng mừng! Sao bữa qua con được 8 điểm môn toán mà ba lại mắng?! 5. Cô bắt cu Bin làm lại bài văn là hãy tả con chó nhà em. Cu Bin 7 tuổi về bắt một con rận nghiên cứu và tả rất chi tiết. Đã nhiều lông thì ắt phải có rận. Bực mình hỏi nàng vì sao.

Liền bắt cu Bin làm lại lần nữa. Nhưng chẳng biết nó hình gì? 4. Rất sớm. Nàng trả lời: "Em xin lỗi. Người cha chợt reo lên “Ồ! Qua rồi”. (Sưu tầm).

Đã nhiều lông thì phải có rận. Em thì vẽ ống nghe muốn làm bác sĩ. Mình chấp nhận ở lại lớp 2 năm để có thể cùng nàng chung bước đến trường.

Cô giáo bảo học sinh vẽ vào một tờ giấy ước mơ mai sau của mình. Thầy Hiệu trưởng sẵn sàng đền tiền cho "ông Vương" mua nỏ thần mới (Ảnh minh họa) 3. Mà còn yêu. Sau đây em xin tả con rận:. Hôm sau cu Bin nộp bài như sau: "Nhà em có một con cá. Thầy hiệu trưởng gật gù: Thôi anh nói anh Vương làm bản mỏng rồi tôi nói ban giám hiệu xuất quỹ đền cho.

Năm đó mình học lớp 9. Học trò hiện nay tệ quá. Bài văn tủ Cô giáo cho học sinh tả về con vật mình yêu thích nhất.

Đứa con đang học lớp 2 đứng cạnh bên hỏi: - Ba ơi! Ba được mấy điểm mà thấy ba mừng quá vậy? - Ờ. Cha nội chỉ một học sinh: Em biết ai móc túi nỏ thần của An Dương Vương không? học sinh sợ sệt: Dạ không phải em. Có em vẽ hình phi cơ tỏ ý muốn làm phi công. ". Càn đãi đằng: Anh xem. Cô giáo đọc bài văn. Con cá sống dưới nước nên nó có nhiều vảy. 2. Thầy giáo hỏi: Ai ăn cắp nỏ thần của An Dương Vương ? Cả lớp lặng im.

Nếu nó sống trên cạn chắc hẳn nó sẽ có nhiều lông. Cu Bin làm bài văn như sau: "Nhà em có một con chó. Ái tình học trò học sinh ngày nay không chỉ yêu sớm. Con chó có nhiều lông. Sau đây em xin tả con rận:. 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét