Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tốt hơn Em đẹp nhất đêm nay - Câu chuyện tình ngọt ngào. dí dỏm.

Khán giả sẽ được cười thỏa thích với Em đẹp nhất đêm nay – đạo diễn Kim Je Young

Em đẹp nhất đêm nay - Câu chuyện tình ngọt ngào, dí dỏm

Công sức của anh chàng được đền bù xứng đáng khi Hee-joo e lệ nhận lời yêu và chấm dứt khôn cùng mỹ mãn bằng một đám cưới trong mơ. Hài lãng mạn – khí giới lợi hại của điện ảnh Hàn Ngay từ đầu phim.

Dí dỏm đó. Vậy bí ẩn động trời đó là gì? Bước chân vào làng điện ảnh Hàn lần đầu tiên trong 1 sitcom của Hàn Quốc năm 8 tuổi. Anh chàng chỉ biết dán mắt vào những phiếu coupon giảm giá. Chàng trai may mắn nhất trên đời Young Soo là một anh chàng khù khờ và tã lót trong chuyện “cầm cưa”.

Nội dung phim cũng là những tình huống gần gụi của những cặp vợ chồng. Kim Min Jung đã trình diễn. Được giấu trong WC. Khán giả sẽ như được thấy chính mình trong những câu chuyện tình ngọt ngào. (TGĐA Online) - Sau những màn cân não trong 90 phút kinh hoàng hay những câu chuyện buồn đầy ý nghĩa trong Siêu sao gặp hạn.

Vậy thì còn chàng trai nào tuyệt trần hơn thế! Là nam diễn viên với nhiều kinh nghiệm thử sức cả trong điện ảnh lẫn truyền hình. Young-soo rút cuộc đã nạm mang đến một bông hồng để ngỏ lời với cô. Dù trước mặt là một cô nàng quyến rũ như Lee Hyori. Dù ngoài miệng vẫn liên tiếp một mực “Không phải Hee-joo nhà mình đâu!” nhưng nỗi ngờ đã giành. Sẽ được phát hành tại Việt Nam ngày 15/11/ 2013.

Tinh tế dành cho vợ yêu của mình. Khán giả đã chứng kiến cách tạo hình thích của cả 2 nhân vật chính.

Đi ăn thật xa chỉ để được coupon giảm giá. Hồng Liên. Không sao nhiêu miếng sandwich trôi qua.

Thế nhưng. Mỗi trưa anh lại đến tiệm để ăn một món sandwich độc nhất. Jung Myung được giới chuyên môn đánh giá cao với diễn xuất đa dạng và ngoại hình của một bạch mã hoàng tử nhưng vẫn đầy nam tính. Những quan tâm nhẹ nhõm

Em đẹp nhất đêm nay - Câu chuyện tình ngọt ngào, dí dỏm

Nhìn ngắm Hee-joo nhưng chưa bao giờ dám tỏ tường lòng mình. Nhưng định mệnh đã ban cho Young-soo món quà từ trên trời rơi xuống. Kim trong bọc cũng có ngày lòi ra Những tháng ngày tân hôn tươi đẹp. Nhưng sau đó. Những đôi người tình trẻ. Young-soo tưởng như đang là người đàn ông hạnh phúc và đáng ganh ghẻ nhất trên đời. Cô vợ hấp dẫn & bí mật – Hee Joo Xinh đẹp.

Young-soo bắt đầu cuộc tầm nã lai lịch bí hiểm và dĩ vãng bất minh của người vợ xinh đẹp. Những đoạn nhân vật nữ chính lộ ra những bộ mặt “đáng sợ” hay chửi tục như bắn liên thanh vào mặt đối phương thật sự khiến người xem không thể nhịn được cười.

Young Soo biến những vặt vãnh chi ly đó thành những xót thương. Gần đây nhất. Cuộc gặp gỡ tình cờ với Hee-joo. Đâu ngờ đâu. # Khả năng hí hước thiên vị. Đằng sau sự hoàn hảo hàng ngày của Hee Joo chính là con người hoàn toàn khác khi màn đêm buông xuống.

Kiệm ước từng đồng từng xu. Giỏi giang và đảm trách! Hee Joo chính là hình mẫu con dâu mà bất cứ bác mẹ chồng nào cũng mong muốn.

Có một chút thổi phồng nhưng đầy khôi hài và dễ thương. Khán giả đã phải “cười lộn ruột” với nhiều phân đoạn diễn xuất “tưng tửng” của Min Jung trong bộ phim Return of Mafia ăn khách đầu năm nay. Thể loại phim siêu vui nhộn đặc trưng của xứ kim chi. Tiếng sét nổ ra khi anh tình cờ phát hiện một bức ảnh hết sức kỳ lạ của vợ mình.

Cô gái xinh đẹp làm thêm tại một quán thức ăn nhanh đã đổi thay hoàn toàn cuộc sống của Young-soo. Nhân vật chính Chàng trai buổi – Young Soo Young Soo là tiêu biểu của một chàng trai mà việc kiếm được vợ đã là một kỳ tích.

Thế rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét