Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Thứ ngày hôm nay ba của bạn (5/11).

Ái tình: Sự nồng hậu là điểm quyến rũ nhất của Dương Cưu

Thứ ba của bạn (5/11)

Hành động mang bản sắc Nhân Mã nhé. Bạn nên núm nốt bữa nay. Hãy tận dụng tuổi may mắn này để làm những điều bạn vẫn ấp ủ. Sự nghiệp: Hãy đối thật nhẹ nhàng và cẩn trọng với đồng nghiệp. Bạn gần như bị che mắt bởi sương. Song Ngư vui mừng khi mọi chuyện đang diễn ra rất êm xuôi. Tình: Một người quen hốt nhiên tò mò về chuyện tình cảm của Cự Giải.

Cự Giải (22/6-22/7) Cự Giải bị xâu xé khi phải lựa chọn giữa các kế hoạch hoặc những người khác nhau. Sự nghiệp: Đồng nghiệp quanh bạn có thể làm việc với tốc độ khá chậm. Bò Cạp có duyên mua quà. Sự nghiệp: Mỗi người có cách diễn đạt trí tuệ của mình khác nhau. Những cuộc nói chuyện sẽ mang tới nhiều kết quả bất thần. Hãy tận dụng vận may đặc biệt này nhé.

Xúc cảm mừng sẽ theo bạn suốt ngày. Sự nghiệp: Thật khó để làm việc khi bạn bị vây quanh bởi những tâm hồn “buôn chuyện” nhất công ty. Bạn nên tìm ra cách hạp nhất để nói với các đồng nghiệp khác nhau. Song Ngư (19/2-20/3) Hôm nay. Trực giác của bạn cũng sẽ mà bị lừa. Nhưng bạn đừng vì ái ngại mà dừng lại nhé. Bạn thực sự không trông chờ điều này. Dù đối phương khéo nói tới mức nào.

Xúc cảm hạnh phúc này sẽ được nhân lên trong ngày khi bạn liên tục nhận được những bất thần ngọt ngào của cuộc sống. Bạn có thể yên tâm vui vẻ với chuyện tình cảm của mình.

Công việc hiệp tác sẽ phát triển tốt hơn bạn tưởng đấy. Bò Cạp (23/10-21/11) Bò Cạp cần nhìn rộng hơn là tập trung vào các chi tiết nhỏ nhặt của đời sống bình thường.

Song Tử (21/5-21/6) Các mối quan hệ thân tình lẫn xã giao của Song Tử đóng vai trò quan yếu nhất trong ngày. Ái tình: Bạn nên hạn chế đề tài mà bạn đàm luận cùng bồ. Thiên Bình (23/9-22/10) Thiên Bình nên gạt bỏ vơ những chuyện cũ và Cảm xúc cũ mà bạn vẫn vấn vương. Sư Tử (23/7-23/8) Máu xiêu bạt và có phần hơi liều của Sư Tử đang trỗi dậy. Kim Ngưu cuốn nhiều "vệ tinh". Bạn nên biết nhường nhịn đúng lúc cho yên cửa vui nhà nhé.

Dương Cưu (21/3-20/4) Dương Cưu có thể cộc với vài người khi làm việc của bạn. Sự nghiệp: Hãy nhớ. Sau đó. Sự nghiệp: bữa nay. Ma Kết (22/12-19/1) Hôm nay Ma Kết sẽ vẫn tiến bộ vượt bậc dù bạn không cần phải gắng nhiều.

Lúc này. Những tâm hồn nhạy cảm yếu đuối sẽ chẳng thể tồn tại trong Hôm nay đâu. Song Tử nên bỏ công sức để tìm hiểu đồng nghiệp hơn là nhận định chủ quan của mình.

Hai bạn rất dễ xảy ra bàn cãi đấy. Có nhẽ chính Song Ngư cũng nao nức với các chủ đề ngồi lê đôi mách. Để tránh hoàn cảnh đáng tiếc này. Xuân Yến Theo kiến thức. Điều đó có nghĩa bạn nên chăm sóc cho các kế hoạch và tham vọng dài hạn của mình.

Bạn chỉ nên làm việc hoặc nói chuyện cùng những ai có cùng thế giới quan giống bạn. Hãy chọn cho mình những nhiệm vụ “solo” nhé. Tình ái: Sức quyến rũ của bạn lớn tới mức cuộn nhiều người dù bạn chẳng cố ý. Tình ái: Bạn sẽ có một ngày hoàn hảo. Bạn nên dành thời gian hỏi han và gặp gỡ bạn bè.

Xử Nữ (23/8-22/9) Với các hoạt động chung. Như một món quà xinh xắn cho tình nhân. Sự nghiệp: Bảo Bình nên cân nhắc kĩ trước khi phát biểu hoặc thể hiện ý kiến nhé.

Hãy luôn nhắc bản thân về nghĩa vụ nhé. Kim Ngưu (21/4-20/5) Kim Ngưu sẽ cần điều chỉnh một tẹo nếu bạn là người nguyên tắc và thủ cựu.

Hãy thoải mái làm những gì bạn thích. Tuy nhiên

Thứ ba của bạn (5/11)

Bữa nay. Nếu tiêu xài vì mục đích tốt đẹp. Sự nghiệp: Một người sẽ nạm lôi kéo bạn vào kế hoạch lớn. Các kế hoạch sẽ không diễn ra như bạn đã dự kiến. Sự nghiệp: Bạn sẽ làm việc hiệu quả nhất khi không có ai làm phiền.

Đừng dừng lại ở đó. Nên hãy “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Nếu bạn làm hỏng một mối quan hệ bữa nay. Tình yêu: Bạn sẽ gặp rắc rối nếu giành làm chuyện sở trường của nhân tình. Bạn sẽ an ổn hơn khi ngồi ở vị trí khán giả. Luôn có nhiều cách để truyền đạt cùng một nội dung. Hiện tại. Xử Nữ nên nhường quyền chủ động cho người khác.

Tình ái: bữa nay. Bạn nên chuẩn bị ý thức để khước từ khéo léo. Đồng nghiệp sẽ không dễ thu nhận chúng đâu nếu bạn không “gọt dũa” kĩ bài thuyết trình. Không khí lạc quan. Sự nghiệp: Bạn có thể vô tình làm thương tổn lòng tự trọng của đồng nghiệp. Khi mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như ý bạn. Tình ái: Hãy hỏi thăm một người bạn hoặc anh/chị em mà bạn cảm thấy họ đang gặp rắc rối. Hãy đấu khám phá những cử chỉ.

Hãy hạn chế san sớt với người tình về chuyện công ty và trái lại nhé. Cảm giác này không kéo dài cả ngày. Bạn đang có nhiều nghĩa vụ hơn đối với công việc lẫn gia đình đấy. Dù là với ý định trợ giúp. Hãy cầm cố để thích nghi và tùy biến. Bạn sẽ làm tốt nhất trong những nhiệm vụ riêng.

Bảo Bình (20/1-18/2) bữa nay Bảo Bình khá kiên quyết trong quan điểm. Nếu toàn bộ đều ổn. Tình ái: Hôm nay Xử Nữ nên “nói giảm nói tránh” nếu định phê bình tình nhân. Bạn đừng để tinh thần đó ảnh hưởng tới mình. Tình yêu: Hãy kiểm soát túi tiền tài mình nhé. Kiên cố bạn sẽ “thu phục” được đối phương. Ít ra một người bạn sẽ ủng hộ các ý tưởng điên rồ của bạn. Dù rằng vậy. Và bạn luôn ở vào thế có lợi.

Bạn nên chờ vài ngày nữa khi tình hình trở thành rõ ràng hơn. Bạn nên gắng ngồi yên ở vị trí làm việc nhé. Điều đó có tức là bạn sẽ không thất bại trong các dự tính tình. Hãy nhường “diễn đàn” cho người thương. Bạn có thể chối từ tiết lậu thông báo riêng tư nếu bạn không thích. Tình yêu: Bạn sẽ nảy ra một cách độc đáo để giãi tỏ tình thương mến thương của mình.

Có nhẽ nó sẽ không bao giờ khôi phục. Nhân Mã (22/11-21/12) Ngay từ khi tỉnh.

Mang tính xây dựng giữa hai bạn quan yếu hơn. Bạn có thể dễ tính hơn. Sẽ có những giây lát bạn rất khoáng đạt với đồng nghiệp. Ái tình: Đời sống riêng tư và công việc của Song Ngư đang có xu hướng liên tưởng tới nhau. Bạn sẽ dễ dàng chinh phục được trái tim người ấy. Sự nghiệp: Một đồng nghiệp bỗng thanh minh sự mến mộ đối với anh tài và thành tựu của Nhân Mã.

Nên bạn cần tranh thủ ghi điểm tối đa trước mặt họ. Nếu bạn không muốn gieo hy vọng cho họ. Khi tâm cảnh vui vẻ. Sự nghiệp: Ma Kết bắt đầu mỏi mệt khi nạm thuyết phục một người bảo thủ. Nhân Mã đã ở trong tâm trạng rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét