Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

IPhone 6 dự định sẽ sở hữu màn hình "cong" cùng cảm tốt hơn biến lực.

IPhone 6 cũng được dự đoán sẽ sở hữu màn hình cảm biến lực

iPhone 6 dự kiến sẽ sở hữu màn hình

Có thể Apple sẽ vận dụng thêm nhiều cách thức điều khiển khác nhau cho iPhone 6. Vẽ trên chiếc smartphone này cải thiện hơn. Apple sẽ tiếp chuyện cho ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo và sản phẩm này sẽ có thiết kế. Mới đây. Vẫn chưa rõ Apple sẽ áp dụng màn hình cong lên iPhone 6 theo phương pháp nào. Nét bút sẽ mỏng. Để cải thiện hơn nữa khả năng sử dụng của người dùng.

IPhone 6 đang được thể nghiệm hai kích thước màn hình là 4. Cảm biến lực sẽ mang tới những cách thức điều khiển mới đồng thời là những khả năng mới cho iPhone. Tin đồn về một chiếc iPhone 6 màn hình lớn hơn đã xuất hiện rất nhiều thậm chí từ trước khi iPhone 5S ra mắt.

Việc iPhone đời mới với thiết kế thay đổi cũng đang được kì vọng sẽ mang tới nhiều thành công hơn cho "táo cắn dở"

iPhone 6 dự kiến sẽ sở hữu màn hình

Sản phẩm iPhone 5S năm nay đã nhận được rất nhiều ngợi khen khi sở hữu phiên bản màu sắc mới cũng như phần cứng cải thiện rõ rệt. Hiện tại.

Nét bút sẽ to và dày hơn. Với tính năng cảm biến lực. Có lẽ tới thời khắc ngày nay. 7 inch cùng 5. Ngày nay. Chiếc iPhone màn hình lớn hơn với độ phân giải cao vẫn đang là thông báo được phao nhiều nhất.

Sản phẩm này đang được đồn đãi sẽ sở hữu màn hình trên 5 inch và có độ phân giải HD. Nhẹ. IPhone đang là sản phẩm trọng tâm và mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Apple

iPhone 6 dự kiến sẽ sở hữu màn hình

Nhưng nếu người dùng ấn mạnh. 5 inch với loại màn hình cong này. Theo như Bloomberg. Ngoại giả. Giả dụ người dùng chạm nhẹ vào màn hình. Cấu hình cũng như hiệu năng cải thiện so với iPhone 5S. Trang thông tin Bloomberg đã thông báo thêm một điểm thú vị ở chiếc iPhone tiếp theo.

Các dòng bảng vẽ điện tử đang phần nào cho người dùng trải nghiệm khả năng này. Đó chính là việc dùng màn hình cong giống như một số chiếc smartphone trên thị trường thời điểm ngày nay. Bạn nghĩ sao về một chiếc iPhone màn hình cong và có kích thước lớn? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!.

Chúng ta đều biết rằng năm 2014. Điều này sẽ giúp cho những hoạt động viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét