Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Minh chứng màn hình mới nhất của iPhone 5 thất bại thảm hại.

Và những người thực hành chỉ dùng Galaxy S3 như một thiết bị tham chiếu

Minh chứng màn hình của iPhone 5 thất bại thảm hại

( Làm nghệ ) - Không phải Galaxy S4. Apple sẽ lại nạm kiện Samsung để chứng mình rằng họ mới là những người hoàn thiện Công nghệ trước chăng? Còn bạn.

Nhưng rõ ràng Samsung đã và đang làm một tiến đánh việc tốt hơn với màn hình cảm ứng trên sản phẩm của họ. " Ban đầu thể nghiệm này chỉ đơn giản là để soát độ chuẩn xác trên màn hình cảm ứng của của iPhone. Nhưng nó vẫn hoạt động tốt hơn nhiều so với các thiết bị của Apple. Kết quả thẩm tra hiệu suất màn hình cảm ứng: Phần đạt yêu cầu màu xanh. Nhưng không bao giờ nghĩ rằng Galaxy S3 có thể đánh bại sản phẩm mới từ Apple.

Đến một thời điểm nào đó. Đã chứng minh bằng thực nghiệm cho thấy. Mà chính S3 đã chiến thắng. Họ quyết định đả bố kết quả so sánh giữa những thiết bị này. Độ chuẩn xác trên màn hình cảm ứng của Galaxy S3 vượt xa những sản phẩm mới của Apple

Minh chứng màn hình của iPhone 5 thất bại thảm hại

Màn hình của Galaxy S3 cũng có hiệu suất ở các cạnh chưa thật sự hoàn hảo. Nhưng sau khi phát hiện ra sự thảm bại của iPhone 5S và iPhone 5C. Như các có thể nhìn thấy từ hình ảnh trên.

Rất có thể. Có vẻ như rốt cục thì Apple cũng đã thắng lợi vụ kiện bằng sáng chế về tính năng cảm ứng đa điểm. Khi mà màn hình cảm ứng của Iphone bắt kịp được hiệu suất. Đả ty OptoFidelity - một đánh ty chuyên thực hành các kiểm tra và đo lường đả nghệ tại Phần Lan. Cả hai iPhone đều cho hiệu suất rất kém (phần màu nâu) ở phía cạnh trên và xung quanh các cạnh của màn hình.

Nó cho thấy Apple có vấn đề lớn với các cạnh ngoài trên bàn phím cảm ứng của iPhone. Bạn đã gặp vấn đề trên màn hình cảm ứng với thiết bị Iphone của mình chưa? Hưng Nguyễn (dịch và tổng hợp theo Androidpit).

Và phần không đạt màu nâu. OptoFidelity: "Chúng tôi đã thử so sánh Iphone 5s với Galaxy S4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét