Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Apple còn rất nóng chi 10. 5 tỷ USD cho công nghệ mới.

Apple đang chi nhiều hơn cho các cỗ máy mới phục vụ công việc hậu đài sinh sản hàng loạt iPhone

Apple chi 10,5 tỷ USD cho công nghệ mới

Tổng Giám đốc Tim Cook cho biết công ty đang chuẩn bị thiết bị thuộc những lĩnh vực mà công ty chưa tham dự. Theo nhà phân tách Muthuraman Ramasamy. Nhấn mạnh hãng công nghệ giá trị nhất thế giới đang ngày một đào sâu vào việc thiết kế và phát minh công nghệ mới cho quy trình sinh sản. Những gì Apple đang làm khó khăn và tiêu tốn thời kì. Apple làm cho máy tính mỏng hơn với công nghệ sinh sản mới.

IPad và các thiết bị khác. Máy thể nghiệm ống kính máy ảnh iPhone. Tổn phí được liệt kê trong dự báo tiêu dùng vốn năm 2014 của Apple. 2 triệu đồng cho mỗi chiếc iPad Air bán ra Để gây áp lực lên đối thủ như Samsung và đặt nền móng cho sản phẩm mới.

Có tin đồn Apple đang phát triển đồng hồ đeo tay sáng ý. Tivi hay iPhone màn hình lớn hơn. Thiết kế của Apple độc đáo tới mức họ phải có quy trình sinh sản riêng biệt.

Vốn phụ thuộc nhiều vào đối tác cung ứng cho quy trình kỹ thuật. Nơi kỹ sư Trung Quốc xây dựng chi tiết quy trình kỹ thuật. Máy laser và máy phay để cắt vỏ nhôm cho MacBook. Kỹ sư Apple đã tự tạo ra một cỗ máy của riêng mình. Nhóm kỹ sư này phải dành nhiều tuần tại nhà máy cung ứng châu Á để bảo đảm linh kiện và thiết bị họ mua hoạt động hoàn hảo.

Có thể lấy ví dụ năm 2010 khi Apple phát triển iPhone 4. Một công nhân tại nhà máy Foxconn. Tiền nong hơn nhiều. Nó bao gồm thiết bị đánh bóng vỏ nhựa màu sắc trên iPhone 5c. Cách tiếp cận của Apple khác biệt so với hãng công nghệ khác. Đối tác sản xuất của Apple. IPad. Tháng 10/2013. Đẳng cấp nhất vốn được sử dụng trong quốc phòng và vũ trụ.

Một thí dụ khác là mẫu iMac được thiết kế lại năm 2012. Apple có đủ tiền để đầu tư cỗ máy tiền tiến nhất.

Du Lam Theo Bloomberg. Phục vụ trải nghiệm chơi game video và ứng dụng khác mượt mà hơn. Việc chi tiêu mạnh tay sẽ đặt nền tảng cho những sản phẩm mới này.

Nhóm nghĩ ra các ý tưởng rồi cùng với nhóm kỹ sư phần cứng phát triển phương pháp hoàn thiện sản phẩm. Đa số đều thuê công ty thiết kế phác thảo sản phẩm vừa rồi đưa qua Trung Quốc.

Gần đây. Chi nhiều hơn để thay thế máy móc tại nhà máy của các hãng cung ứng. Apple thúc đẩy các thương vụ máy móc độc quyền.

Do khi đó không có thiết bị thí nghiệm nào đáp ứng được yêu cầu. Phần nhiều đặt tại châu Á. Ép màn hình lên miếng kính bảo vệ. Hãng cần một cỗ máy đảm bảo công nghệ con quay hồi chuyển hoạt động tốt trên thiết bị. Apple đã thuê nhiều chuyên gia robot và tuyển dụng nhiều vị trí cho kỹ sư vận hành thiết bị sinh sản cao cấp. Ảnh: Bloomberg Apple đã đặt hàng sản xuất iWatch / Apple bỏ túi hơn 4.

Công việc liên tưởng đến quy trình sinh sản của Apple thường bắt nguồn từ đội thiết kế mẫu mã công nghệ do Phó Chủ tịch Jony Ive dẫn đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét