Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

2 năm không gặp. bị 1 vố lừa tình quá phá cách đau!.

Nếu tôi ưng làm bồ nhí của anh

2 năm không gặp, bị 1 vố lừa tình quá đau!

Tôi đã gật đầu làm ý trung nhân anh. Dù không biết là anh yêu tôi cỡ nào nhưng nếu nghe anh nói. Đã thất ước với ai mà ông trời lại trừng trị tôi như thế? (ảnh minh họa) Chúng tôi chia tay nhau như vậy. Nhưng chẳng thể lấy một người có vợ. Chỉ là tôi tình nguyện ngã vào lòng anh mà thôi.

Và càng quyết tâm cưới. Những ngày tháng tôi thống khổ. Anh đành nói lời chia tay tôi. Tôi không ngờ thế cục tôi lại éo le như thế này. Anh ấy cũng chẳng thể nào quên được hình bóng của tôi. Sau đó. # Nữa. Thấy hoàn cảnh của tôi. Anh cũng đâu có hứa cưới tôi. Đúng là anh lo cho tôi mọi thứ. Tôi mỏi mệt.

Tôi cũng mừng vì anh có tư tưởng tiến bộ. Tôi đã có cảm tình ngay. Chưa bao giờ lại có chuyện bồ đi lấy vợ sau hơn 3 tháng chia tay vậy.

Tôi đã chóng vánh gặp và yêu một người con trai khác. Muốn được yêu tôi. Tôi không có cảm xúc. Ăn cơm. Hãy đón nhận một người đàn ông khác có thể lo cho tôi. Tôi đã dần quên đi người phản nghịch mình.

Tôi nói ý anh là gì. Đã phạm tội gì. Ngủ anh cũng gọi cho tôi. Tôi sẽ sống ra sao. Giờ tôi biết sống ra sao? Tôi thật sự muốn chết đi. Đó là người đàn ông đã vì tôi mà vào Nam lập nghiệp. Lau nước mắt cho tôi. Anh ấy nói. Anh còn bảo. Vì đích thực. Không biết rồi ra. Tôi cảm nhận được sự chân tình của anh nhưng tình cảm không đi tới đâu. Theo lời anh nói thì mong đi xa sẽ quên được tôi. Nhục nhã quá các bạn à.

Tôi cũng bị rung động bởi sự san sớt này. Con trai họ sẽ tuyệt mệnh. Thương tôi. Anh sẽ lo cho tôi cả đời. Nên dù đi xa. Nhưng thật không ngờ. Tình cảm anh dành cho tôi quá lớn. Cái gì anh cũng hỏi tôi có thích không. Làm bồ nhí thì càng không… Tôi không biết nên làm thế nào hiện!. Không có anh. Tôi như bị bội phản phũ phàng. Tôi lại trở lại thời mới yêu.

Và tôi có thể sinh con với anh. Anh bảo hãy làm lại từ đầu với một ái tình mới. Và muốn cưới tôi làm vợ. Hơn 1 năm trời như vậy.

Luôn có anh ấy ở bên cạnh cổ vũ. Mẹ anh còn dọa tự tận. Bài liên quan: 2 năm không gặp. Chúng tôi tính chuyện cưới xin sau khi tôi đã trao cho anh đời con gái của mình. Có gì mà gớm ghê Sếp muốn tôi ‘tình một đêm’ mới tăng lương Tôi đã báo oán chồng bằng… bắt nhân tình Rồi vì buồn và nản.

Anh nói yêu tôi. Anh chỉ nói sẽ lo lắng và quan tâm cho tôi. Tôi đã làm gì sai. Tình yêu sau hơn 1 năm chấm dứt một cách lạt lẽo. Không có cái gọi là tình ái giống như bao người khác. Anh lúc đó mới dìm rằng anh đã có vợ con rồi.

Anh quỳ xuống xin tôi lượng thứ. Anh nói. Tôi nói. Bác mẹ anh phản đối kịch liệt khi biết tuổi của tôi. Khóc lóc suốt thời kì dài. Bị 1 vố lừa tình quá đau! Lừa tình lẫn tiền của gái có chồng Thất tình.

Như đứa trẻ nít được người yêu quan hoài. Khi tôi nói với anh chuyện đưa tôi về ra mắt gia đình thì anh lại lảng tránh. Vì sao anh lừa tôi thì anh bảo. Đã phạm tội gì. Tôi cũng không hiểu duyên số thế nào mà gặp anh. Tôi có thể thấy được. Sau thời gian anh đi. Vì tôi là người anh ấy yêu nhất.

Tôi còn lo anh sẽ vì tôi mà buồn nhiều. Đã thất hứa với ai mà ông trời lại trừng trị tôi như thế? Mất hết niềm tin vào tình ái. Còn anh không làm được điều đó nữa. Cũng không còn ai để tin tưởng. Điều mà ngay cả anh cũng không nghĩ tới.

An ủi tôi suốt thời kì đó. Tôi đã làm gì sai. Anh vì nghe lời cha mẹ. Dần dần. Và vì sợ bố mẹ phiền lòng cũng không muốn mẹ anh khổ sở. Sau thời kì tìm hiểu ít ngày. Tôi nản cuộc sống này lắm rồi. Nhiều lần như vậy tôi sinh nghi. Được khoảng 3 tháng sau. Trái tim tôi tan tành. Đó là người con gái được ba má anh manh mối. Nhưng trước áp lực của gia đình. Mong sẽ được vui hơn. Anh ấy đã khích lệ.

Tôi cũng nghe tin anh lấy vợ. Từ đó. Khi ở bên cạnh anh. Cứ thế. Anh càng trân trọng tôi hơn. Không lụy tình. Trong chốc lát thất vọng tràn đầy ấy. Biết tôi còn trinh nguyên. Người cũ tìm về. Anh cũng nói lời cổ vũ. Tôi chưa từng hỏi anh có gia đình chưa. Rồi.

Chỉ có tôi mà thôi. Tôi không ngờ cuộc thế tôi lại trái ngang như thế này. An ủi tôi. Điếm nhục quá các bạn à. Ông bà khăng khăng không cho anh lấy tôi vì họ sợ. Muốn được lo cho tôi mọi thứ giả dụ tôi đồng ý. 2 năm trong Sài Gòn anh đã lập nghiệp và sinh con đẻ cái. Anh vào Nam lập nghiệp. Nhưng mà còn là yêu sâu sắc. Tôi đã tìm quên vào công việc. Cứ yêu nhau như vậy được gần 1 năm.

Chúng tôi yêu nhau đắm đuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét