Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

AdAsia 2013: thêm một phương pháp Phá băng bất động sản. phóng thích hàng tồn kho.

Trình diễn. Với mục tiêu “phá băng bất động sản. MẠNH TRƯỜNG. #. Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng và toàn diện. Câu lạc bộ Manchester United (MU) đã nhận lời dự AdAsia 2013 với bài diễn thuyết "Managing a Global Brand across Asia - Manchester United's Story" - "Quản lý Thương hiệu Toàn cầu trên toàn khu vực châu Á - Câu chuyện của MU" do ông Jamie Reigle. Để góp phần thiết thực hóa chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” của AdAsia 2013 tổ chức tại Hà Nội từ ngày 11-11 đến 14-11-2013.

Châu Á đang là khu vực phát triển năng động nhất hành tinh bởi vậy việc tổ chức AdAsia 2013 là một dịp hiếm có để truyền bá hình ảnh Việt.

Thương hiệu Việt. Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam phối hợp với Ban Tổ chức AdAsia 2013 khởi động Chiến dịch AdAsia 2013 đồng hành cùng doanh nghiệp. Doanh nghiệp Việt ra thế giới. Tham gia vào chiến dịch này. Doanh nghiệp có thể chọn lọc cách thức “hàng đổi hàng” với Ban Tổ chức AdAsia 2013 (giá trị sản phẩm và dịch vụ được quy đổi bằng giá trị truyền thông). Giải phóng hàng tồn kho” từ nay đến 15-12-2013.

Đại diện "Những con quỷ đỏ thành Manchester" sẽ tham dự AdAsia 2013 Mới đây. Các doanh nghiệp đang gặp khó khăn có dịp truyền bá trực tiếp tại Triển lãm Bản lĩnh doanh nghiệp Việt thời hội nhập tại trọng điểm Hội nghị Quốc gia trong dịp tổ chức AdAsia 2013. Tổng giám đốc khu vực châu Á - thanh bình Dương của MU.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét