Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cặp vợ chồng chạy bộ hết chiều dài tán thưởng Nam Mỹ.

Từng bước

Cặp vợ chồng chạy bộ hết chiều dài Nam Mỹ

Chúng tôi kiểm tra bộ lông để xác định loài vật. Katharine và David bắt đầu cuộc hành trình của họ vào tháng 7 năm ngoái Xác động vật chết trên đường là một trong những thức ăn ngay của cặp vợ chồng này. Vùng đồng bằng mỡ màu.

400 dặm (khoảng 10. Thậm chí. Họ đã khởi hành từ mũi phía Nam của Châu Mỹ chạy bộ tới vùng biển Caribê. Tổng cộng cả cân nặng và hành trang của mỗi người lên tới 100kg. Trên trang web của họ. Giảng giải về hành trình khác người của mình và vợ.

Sau đó

Cặp vợ chồng chạy bộ hết chiều dài Nam Mỹ

Họ còn lấy mẫu vật để làm kỷ niệm. Chị Katharine cho biết: “Có khi chạy trên đường nhựa. Chúng tôi vượt qua các trở lực tưởng tuồng như không thể”.

Thịt ngựa hoang. Hoàng tử chia sẻ:“Mong rằng các bạn sẽ không bị chứng mụn nước. Cặp đôi này đã vượt qua những cánh rừng rậm nhiệt đới. Katharine và David Lowrie đã mang theo hai chiếc xe kéo để thu nhặt những thức ăn họ tìm được trên hành trình kéo dài 6.

300km) bao gồm cả hành trình lặn xuống đáy biển Caribê. Ban đầu. Vết muỗi đốt và những vết sẹo trong các hành trình tiếp theo”

Cặp vợ chồng chạy bộ hết chiều dài Nam Mỹ

Chúng tôi bắt gặp một xác động vật vừa bị xe tông nằm bên bờ vực. Bắt đầu từ ngày 28/7 năm ngoái.

Những ngọn núi phủ tuyết trắng. Sau mỗi lần thưởng thức các loại thịt. Ngay cả Hoàng tử William cũng rất ấn tượng với hành động kỳ lạ của cặp đôi này Ngay cả Hoàng tử William cũng rất ấn tượng với hành động kỳ lạ của cặp đôi này.

Tôi nghĩ vì sao không dùng nó làm món ăn”. Cặp vợ chồng Katharine (35 tuổi) và David Lowrie (35 tuổi) sống ở hạt Devon của nước Anh. Cặp đôi hướng dẫn hành trình của họ trên bản đồ Cặp vợ chồng kỳ quặc này đã tuần tự nếm thử nhiều món ngon như thịt gà gô bản địa. Anh Lowrie nói:“Chúng tôi muốn chứng tỏ hết thảy chúng ta đều phụ thuộc vào giới thiên nhiên. Trong một entry trên blog của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét