Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Nhộn nhịp sáng tạo “lò đẻ thuê” Ấn Độ.

Đó là một bé trai dù cặp vợ chồng Nhật Bản muốn có con gái

Nhộn nhịp “lò đẻ thuê” Ấn Độ

Mang thai hộ để kiếm tiền Vasanti đang mang thai. Những người mang thai hộ không có quyền hay bổn phận gì đối với đứa bé họ sinh ra. Bà Patel khuyến khích đàn bà dùng thu nhập một cách khôn ngoan. Bác sĩ hay bệnh viện. 000 USD. Đủ để xây một ngôi nhà mới và gửi hai đứa con. Đến một trường học dạy tiếng Anh- điều mà cô luôn mong ước.

Họ được phục vụ bữa ăn giàu dinh dưỡng và được khuyến khích nghỉ ngơi.

000 USD. Xống áo và thuốc thang. Số tiền họ kiếm được là rất lớn theo mức sống tại địa phương. Cô chỉ nhận được 600 USD. 5 và 7 tuổi. Đây cũng là nơi sống của khoảng 100 bà mẹ đang mang thai hộ. Chỗ ở. Họ được mang thai hộ tối đa 3 lần. An Bình (Theo BBC). Tại các nước phương Tây. Vasanti được chuyển đến bệnh viện và được các bác sĩ chỉ định mổ lấy thai.

Một số người nói rằng. Bác sĩ Patel cho biết: “Có rất nhiều kết tội rằng đây là một hoạt động kinh dinh. Nếu bị sẩy thai. Các bà mẹ nhận được thỏa thuận công bằng. Cũng như cặp vợ chồng thuê họ mang thai hộ không phải chịu bất kỳ nghĩa vụ nào nếu xảy ra biến chứng trong qua trình mang thai và sinh đẻ. Vasanti đầy nước mắt khi nhớ lại thời điểm cô nhìn thấy đứa bé.

Đan để họ có thể kiếm sống sau khi họ rời khỏi đây. Tuy nhiên. Ngoại giả. Chăm chút sức khỏe không miễn phí cho quơ người dân Ấn Độ. Bà Patel nói.

Một số bà mẹ thậm chí còn quay lại đây sau khi đã sinh con một lần. Các cặp vợ chồng muốn nhờ người mang thai hộ phải bỏ ra khoảng 28. Vasanti và chồng cô đang xây dựng một ngôi nhà mới.

Những phụ nữ này được dạy những kỹ năng mới như thêu. Có đến 10 bà mẹ đang mang thai hộ sống trong mỗi phòng.

Những đàn bà mang thai hộ bị bóc lột nhưng bà Patel cho rằng. Ấn Độ chiếm 1/3 số người nghèo nhất trên thế giới và các nhà phê bình cho rằng.

Nếu người mẹ mang thai cặp song sinh. Gia đình Vasanti phải chuyển đến nơi khác bởi cô không muốn hàng xóm xì xầm về việc mang thai hộ của mình.

Người sinh con được coi là người mẹ và giấy khai sinh sẽ có tên của người này. Tất thảy đều là bệnh nhân của tấn sĩ Nayna Patel. “Có nhiều phụ nữ nghèo ở Ấn Độ. Ngoại giả.

Tuy nhiên. Những bà mẹ mang thai hộ tại trung tâm của bác sĩ Patel. Là nơi sản xuất trẻ nít và nhiều cụm từ dễ gây hiểu lầm khác”. 000 USD. Cô được cấy phôi thai của cặp vợ chồng trên tại đô thị Anand ở Gujarat và chuyển đến sống tại một khu nhà tập thể gần đó trong 9 tháng. Thức ăn. Trong khi đó. Những đàn bà đang mang thai hộ bị cấm quan hệ tình dục trong thời kì mang thai.

Ảnh: BBC Chỉ vì đói nghèo? vì sao Ấn Độ là “trung tâm đẻ thuê của thế giới”? Theo bà Patel. Theo cam kết. Nguyên nhân chính là cơ sở y tế tốt và phí tương đối thấp. Bà Patel cho biết. Hoạt động pháp lý cũng rất thuận lợi. Cô sẽ nhận được thêm 10.

Số tiền mà Vasanti nhận được vượt xa thu nhập 40USD/ tháng của chồng cô. Ước tính. Nghèo đói là yếu tố chính khiến đàn bà phải làm mướn việc mang thai hộ.

Em bé được đưa đến một bệnh viện dành cho trẻ lọt lòng trước khi được cha mẹ đưa về Nhật Bản.

Tuy nhiên. Vasanti vẫn không cảm thấy thoải mái. Đây là nơi buôn bán con nít. Cô sẽ được trả 8.

Nhiều người lên án công việc này. Trong khoảng thời kì ở tại khu nhà tập thể. Không có tên của người mang thai trên giấy khai sinh khiến đứa trẻ khó tìm thấy người mẹ sinh ra mình nếu một ngày nào đó họ muốn biết về kí vãng. Mọi người phải tự lo cho mình”. Nhưng không phải con ruột của mình - cô đang mang đứa con của một cặp vợ chồng Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét