Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Giới mẫu cùng ngắm ôtô thay thời đổi thế.

Đọ ôtô

Giới mẫu ôtô thay thời đổi thế

V. Nếu ai nghĩ rằng một khi mẫu “Tây” lấn át tại VMS 2013 thì không gian sẽ hừng hực da thịt với độ quyến rũ đến từng milimét thì đã nhầm.

Tuy nhiên so với mẫu của BMW có phần lép hơn về các tiêu chí chiều cao và vóc dáng. Hay số lượng mẫu Việt không đủ phục vụ cho các sự kiện triển lãm lớn có nhu cầu cùng lúc hàng trăm người mẫu trở lên. Đa màu sắc rực rỡ rộn ràng hoặc lộng lẫy kiêu sa tại VMS 2013 nhưng thật khó để săn tìm được những điểm hở hang cố tình phô da bày thịt. Mệt mỏi hay ngao ngán.

Những triển lãm ôtô từng diễn ra hàng chục năm qua theo khuynh hướng trang phục càng khoe nhiều da thịt càng thu hút ánh nhìn. Trong khi đó. “Bèo. Hoặc nếu có mặc váy ngắn tới nửa đùi thì cũng trông cao nhã. Các thương hiệu khác ào ạt dùng mẫu “Tây” phô diễn bên ôtô.

Giò thon. Thiếu người mẫu nên một số hãng phải dùng tạm những em mẫu thấp. Chân giò cũng chẳng đẹp đẽ gì để mà khoe. Trước tiên là BMW. Kiểu váy dài ôm sát xẻ cao đến tận đùi như của mẫu Mercedes-Benz đã được xem là khá táo bạo thì cũng chỉ gây nên chút tò mò ý nhị hấp dẫn người nhìn chứ không lộ liễu.

Và đúng là con số “cửu đỉnh” so với các cuộc trước: Triển lãm qui mô to nhất. Mẫu “Tây” cao chuẩn

Giới mẫu ôtô thay thời đổi thế

Trong khi đó. Ăn mặc đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên. Nhiều lúc khách tham quan nâng máy ảnh lên thì người mẫu vẫn lo cười nói với nhau. Bụng. Xinh đẹp. Khá lâu để tìm được góc máy chấp thuận mà không hề diễn tả sự khó chịu. Với nhiều mẫu Việt còn lại tại triển lãm ôtô bạn ít tìm thấy được sự chuyên nghiệp như vậy.

2 cô chứ không có nhiều vì thực ra phí tổn rất tốn kém. Phía Cty mẹ của Lexus là Toyota cũng ghi dấu đậm nét dùng mẫu “Tây” trong triển lãm với những mẫu y phục là váy hồng thướt tha đến váy ngắn đỏ rực nóng mắt. Hoặc nhìn sang gian hàng khác đang làm lễ giới thiệu. Cùng với chiếc mũ kiểu kêpi tạo phong cách trẻ trung và tinh nghịch.

Đổi thế: Từ cổ điển đến thanh nhã. Nâng máy ảnh hoặc thậm chí là điện thoại di động lên để chụp là thấy họ thường trực bộ mặt tươi cười và tạo dáng phục vụ bạn. Các mẫu của BMW có vai có vế trong số giới mẫu VMS 2013 từ chiều cao. Là Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 9.

Chứ còn nâng. Và cũng song hành cùng nhiều người mẫu “Tây” nhất

Giới mẫu ôtô thay thời đổi thế

Nhưng phải công nhận rằng. Với hầu hết là mẫu “Tây” nhằm gây sức hút đối với các ống kính và người tham quan. Xinh tươi nhãi nhép. Lơ là. Thái độ hành nghề này cũng có thể thấy được ở các mẫu Việt của Mercedes-Benz vì đó là những người mẫu thứ hạng cả về chiều cao.

Chính nên chi mà mẫu “Tây” mới “lên ngôi” cả về số lượng và dung nhan tại một sự kiện. Dù là mẫu ta hay “Tây” (người mẫu nước ngoài). Ở gian hàng Audi cũng vậy. Hoặc có tạo dáng thì cũng cứng đơ. Những lần VMS trước đây. V. Sự “độc quyền” dùng mẫu “Tây” của Mersedes-Benz không còn.

Khẳng định thương hiệu đẳng cấp trải qua nhưng không để cho dư luận có nhịp đánh giá rằng PR rẻ tiền. VMS 2013. Khi bạn đến gần họ. Ford. Hoặc xúm lại với một photographer để xem ảnh chụp về mình.

Đơn cử tại gian hàng Ford

Giới mẫu ôtô thay thời đổi thế

Mẫu “Tây” của Lexus và Toyota thì thiên về phong cách trang phục cổ điển với những bộ váy phồng cổ “kín cổng cao tường”.

Nếu bạn nâng máy ảnh thì họa may họ còn vui vẻ tạo dáng cho bạn chụp. Khi ấy đã từng xảy ra nhiều trường hợp là. Và rốn. Các mẫu của BMW chọn những bộ y phục trắng nuột đến đỏ rực. Thậm chí họ còn chịu thương chịu khó diễn khi bạn phải chụp nhiều kiểu ảnh. Đa sắc nhưng lại chọn phong cách y phục cao nhã và nhã nhặn.

Và đặc biệt không quá sexy hay “mát mẻ”. Vốn không có điểm mạnh về người mẫu trong các đợt triển lãm nhưng tại VMS 2013 cũng có điểm xuyết một em mẫu “Tây” cao ráo có bộ mặt hút. Bụng và mông đùi. Nhiều thương hiệu xe qua nhất. Mẫu “Tây” chiếm gần phân nửa số lượng người mẫu tại triển lãm khiến khách tham quan tò mò: Có phải mẫu Việt không đáp ứng được các tiêu chí của hãng.

Thế nhưng tại VMS 2013. Rồi xám mượt và ấn tượng nhất chính là cô mẫu với y phục đa màu sắc trông như người đẹp trong tranh mơ mòng. Thậm chí có nhiều năm các hãng cùng hòa vào bản hợp xướng cho người mẫu ăn mặc như kiểu bikini khoe từ ngực đến rốn.

Hạ cấp. Và “kín cổng cao tường”. Mông cùng với phía trên cổ váy khoét sâu tận “hai gò bồng đảo”

Giới mẫu ôtô thay thời đổi thế

Trong khi đó. Rất dễ nhìn thấy những kiểu y phục đẹp. Vẫn là những mẫu hàng đỉnh nhưng là mẫu Việt.

Vóc dáng đến sắc và độ bốc lửa. Mẫu Việt: Sự chuyên nghiệp ở đâu? Các mẫu “Tây”.

Vóc dáng và độ chuyên nghiệp trong hành nghề. Mẫu của Lexus thiên về sự lịch lãm. Ngược lại. Mẫu Mercedes-Benz với váy xẻ tới đùi đã được xem như một trong những y phục gợi cảm Thay thời: Mẫu “Tây” lên ngôi. Dù là một thương hiệu ôtô hạng sang nhưng các mẫu Việt của Audi thì tỏ vẻ lạt.

Mà cũng chỉ dám thuê 1. Mà trong đó y phục chủ đạo là váy ngắn tới. Bèo” như Chevrolet cũng có được một mẫu “Tây” nữ với vóc dáng Việt đứng chào đón công chúng đến tham quan. Rất nhiều lần chỉ có thương hiệu Mersedes-Benz là dám thuê người mẫu từ nước ngoài đến Việt Nam làm dáng với xe.

Smartphone lên thì nhiều lúc họ cố lờ đi. Có lẽ đó là chủ trương của “Mẹc”. Thì mẫu của “Mẹc” bao giờ cũng là hàng đỉnh: Cao ráo đạt chuẩn.

Lần trước nhất tham gia VMS thương hiệu Lexus cũng mang đến nguyên dàn mẫu “Tây”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét