Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Thiếu niên phong cách Anh tấn công tình dục nhiều phụ nữ.

Các vụ tiến công dục tình xảy ra gần Đại học Manchester

Thiếu niên Anh tấn công tình dục nhiều phụ nữ

Cảnh sát tỉnh thành cho biết. Do tòa chưa tuyên xử nên nghi phạm vẫn được phép tại ngoại có điều kiện. Sáng 21/10. Ảnh: Independent. Bị cáo sẽ phải sống cùng cha mẹ.

Đang ở độ tuổi thiếu niên. Họ cũng bắt một thanh niên 18 tuổi cũng vì tình nghi tiến công tình dục. Thủ phạm tiến công một đàn bà 27 tuổi từ phía sau lúc trời nhọ mặt người tối.

Cảnh sát cũng kêu gọi những nạn nhân liên can với nhà chức trách.

Nạn nhân trình bày kẻ tiến công là con lai. Cảnh sát chóng vánh phác họa chân dung của hung thủ để thực hành các biện pháp ngăn chặn các vụ tấn công.

Dựa vào trình bày của các nạn nhân. Hồng Duy Theo kiến thức. BBC cho biết. Vào buổi chiều. Cô hét lên trước khi hung phạm kịp thực hành hành vi đồi tệ.

Tòa nghe những lời ôm đồm từ phía bị cáo. Colin Larkin. “Chúng tôi vô cùng biết ơn công chúng bởi những cuộc gọi của họ giúp cảnh sát chóng vánh lần ra nghi phạm”. Tòa sơ thẩm đô thị Manchester đã đưa ra bản cáo trạng đối với một thiếu niên 14 tuổi (giới truyền thông không nêu tên bị cáo vì lý do pháp lý).

Không được rời nhà sau 6 giờ tối và không được vào trường đại học Manchester. Tuy nhiên. Trong vụ việc trước nhất. Chánh thanh tra cảnh sát.

Nói. Hắn đe dọa cô rồi biến mất. Nghi phạm này đang được bảo lãnh tại ngoại để chờ điều tra thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét