Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Bộ trưởng Y tế: cố hết mình mẹo hay để phục vụ nhân dân.

Công an tỉnh Quảng Trị đã quyết định khởi tố vụ án do sơ ý gây tử vong 3 trẻ lọt lòng

Bộ trưởng Y tế: Nỗ lực hết mình để phục vụ nhân dân

Người làm thuê tác tiêm chủng phải làm hết nghĩa vụ và đặt an toàn cho các cháu lên trên hết. Đầu tiên là giảm tải và sau đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân. Cụ thể là theo thống kê năm 2012 có 121 triệu lượt người đi khám bệnh bằng bảo hiểm y tế và tỷ lệ phủ bảo hiểm là 68% trong cả nước.

Duyên cớ không phải do vắc xin mà do cán bộ tiêm chủng không thực hiện đúng các kỹ thuật tiêm chủng. Ngay sau khi xảy ra sự việc. Điều này trong ngành y là không chấp nhận được bởi chữa bệnh bằng hình thức nào thì cũng đều là bệnh nhân và đều phải khám. Bộ trưởng mong rằng các bà mẹ nối mang con đến tiêm chủng vì ngày mai của các cháu. Trước băn khoăn của cử tri về tình trạng phân biệt đối xử giữa người khám.

Ảnh: Hoàng Hải-TTXVN. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng. Bộ trưởng cho rằng một trường hợp cá biệt không thể biến thành phổ thông. Vì bảo hiểm y tế Việt Nam trong thời kì qua đã đạt được những thành tựu rất đáng kể. Bộ trưởng khẳng định toàn ngành y tế đang vắt hết mình để thực hành nhiều giải pháp và hy vọng trong ngày mai không xa sẽ có những thay đổi lớn.

Bộ Y tế đã cử ngay một đoàn công tác đến tỉnh Quảng Trị để kết hợp với công an và y tế địa phương tiến hành điều tra. Chữa bệnh đạt kết quả cao nhất.

Nhưng nếu có một chút sơ sẩy là có thể dẫn đến tử vong và những tai biến rất đáng tiếc.

Nên chi. Phòng bệnh và giảm tử vong cho hàng triệu trẻ nít. Thu Phương. Dẫn đến tử vong cho các cháu. Và ngày 10/10/2013. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến thăm hỏi bệnh nhân Nguyễn Viết Khuê. Trong tổng số nguồn thu và chi cho khám chữa bệnh trong toàn quốc thì có tới 60-80% tùy theo tuyến là từ bảo hiểm y tế.

Song song gửi thông điệp đến những người làm thuê tác tiêm chủng trong toàn quốc là ngành y tế trong nhiều năm qua đã rất vất vả trong hoạt động bảo vệ.

Chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế với người khám dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét