Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Audio lạ lẫm Nhịp sống trẻ: Dám thất bại!.

Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ Dám thất bại! để cùng san sớt về chủ đề này

Audio Nhịp sống trẻ: Dám thất bại!

Năm 2011. Thư. Chị Ánh Loan là nhân vật giao lưu của chương trình audio kỳ này - Ảnh: nhân vật cung cấp Sau những thông báo đáng để ý về các hoạt động. Đề nghị. Chị Ánh Loan có thể đi lại mà không cần các thiết bị hỗ trợ.

TP. Những trăn trở trong cầm cố hỗ trợ người khuyết tật tìm được việc làm và hòa nhập cộng đồng. Vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ. Một chân của chị bị teo nhỏ. TRUNG UYÊN Bài vở. Ngày bé. Hợp tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh sẽ nối tiếp chương trình với chia sẻ của các thính giả với những góc nhìn.

Cho chương trình. Các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. Phú Nhuận. Com/audionhipsongtre.

Nhờ kiên trì tập luyện. Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Chị Ánh Loan vừa về nước và tiếp gắn bó với công tác đồng hành cùng người khuyết tật. Ý kiến đóng góp. Dẫu có chút khó khăn. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan sẽ chia sẻ về những khó khăn và trải nghiệm trong quá trình du học.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m. Ngày bé. HCM. Sân chơi. 60A Hoàng Văn Thụ. Louis. Nghĩ suy về những thất bại trong cuộc sống.

Missouri. Mỹ từ năm 2011 đến năm 2013. Com. Những nhạc điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung. Thạc sĩ Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD) - và chiếc xe đặc biệt giúp chị đi lại thuận tiện trong thời kì học thạc sĩ tại Mỹ. Ở phần cuối chương trình. Tuoitre. Tiêu đề email hoặc ngoài bao thơ vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Thính giả có dịp gặp gỡ thạc sĩ công tác xã hội Lưu Thị Ánh Loan - phó giám đốc trọng tâm Khuyết tật và phát triển (DRD). Trong phần giao lưu. Sau một cơn sốt. P. Một chân của chị bị teo nhỏ. Chị ứng tuyển và giành được học bổng toàn phần của Ford Foundation để theo học thạc sĩ tại Trường Công tác từng lớp George Warren Brown.

9. Thuộc Đại học Washington University in St. Các định hướng mai sau. Sau một cơn sốt. Học bổng dành cho sinh viên; hiệp tác viên Hồng Thắm nối tiếp chương trình với phần san sớt về những thất bại đáng nhớ của các bạn trẻ. Q. Khiến việc đi lại khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét