Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Audio Nhịp sống thêm một phương pháp trẻ: Mang trái tim tình nguyện.

TP

Audio Nhịp sống trẻ: Mang trái tim tình nguyện

Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook. Cho chương trình.

Quan điểm đóng góp. Cùng vừa đoạt chứng chỉ nghề xuất sắc Nghề cơ điện tử tại kỳ thi Tay nghề thế giới lần thứ 42 tại Cộng hòa Liên bang Đức vào tháng 7-2013 - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: nhân vật cung cấp Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ Mang trái tim tự nguyện để cùng san sớt về chủ đề này. Phú Nhuận. 5. Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.

Q. HCM). Kỳ thi tay nghề thế giới và những suy nghĩ về hoạt động tự nguyện mà hai bạn hăng hái tham dự. Sân chơi. Hai bạn trẻ này vừa đoạt chứng chỉ nghề xuất sắc nghề cơ điện tử tại kỳ thi Tay nghề thế giới lần thứ 42 tại Cộng hòa Liên bang Đức vào tháng 7-2013. TP. TP.

Com/audionhipsongtre. HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. 60A Hoàng Văn Thụ. Com. Trong phần cuối chương trình. 5. Trong phần giao lưu. Những nhạc điệu âm nhạc vui tươi sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Tuoitre. Trắng đêm trên công trường làm đường 3. Cộng tác viên Quỳnh Thy và Nam Dương mang đến phần ghi nhận của những bạn trẻ về những kỷ niệm trải nghiệm đáng nhớ và những giá trị tích lũy cho bản thân khi dự các hoạt động tự nguyện.

9. Đề nghị. Hiệp tác viên Hồng Thắm tiếp nối chương trình với những hiến kế của bạn trẻ cho các phong trào tự nguyện. Thính giả có dịp gặp gỡ bạn Võ Văn An và Thi Quốc Vinh - đều là học trò Trường trung cấp nghề Kỹ thuật - công nghệ Hùng Vương (Q. HCM). Thi Quốc Vinh (bìa trái) và Võ Văn An - đều là học trò Trường trung cấp nghề Kỹ thuật - công nghệ Hùng Vương (Q.

Thư từ. P. 000 bạn trẻ hòa cùng "Vang mãi bài ca thanh niên tình nguyện" Sau những thông tin đáng chú ý về các hoạt động.

Vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ. TRUNG UYÊN Bài vở. Võ Văn An và Thi Quốc Vinh sẽ chia sẻ về hành trình học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét