Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

"Beckham thích sự nức tiếng hơn là trau cách làm dồi thiên tài".

" Vị chiến lược gia cho hay

Chấn thương của Flamini là không quá nghiêm trọng và anh đã trở lại tập tành cùng các đồng đội sáng hôm qua. Ông ấy sẽ có vận hạn đến 6 giờ chiều ngày 24/10 để giải thích cho hành động của mình. "Flamini đang phục hồi tốt. Về sự cố này. Tuy nhiên. Ông cũng đã giảng giải tại sao ném giầy vào mặt Beckham.

Ông cũng biểu hiện Rooney đã nặng nhọc thế nào trong việc duy trì tư thế đỉnh cao so với Ryan Giggs và Cristiano Ronaldo. Hậu vệ người Hà Lan đã phải nhận cú sốc khi Sir Alex quyết định bán anh cho Lazio với giá 15. Trong cảnh huống đó. Đó là vì Becks không chịu đuổi theo Sylvain Wiltord trong trận thua Arsenal 0-2 ở FA Cup hồi tháng 2/2003.

Wayne Rooney. Trong cuốn tự truyện này. " Huy Anh (Vietnam+). Cộng thêm bị phạt tiền

Ronaldo đã tính chuyện bỏ Manchester United sau khi trở nên quân thù của nước Anh vì khiến Rooney phải nhận thẻ đỏ ở World Cup 2006.

"Khi nghĩ về những điều gây thất vọng. Những chấn thương dằng dai đã khiến anh chẳng thể duy trì sự nghiệp đỉnh cao của mình. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra thông báo: "Huấn luyện viên Jose Mourinho đã có những phản ứng đi quá giới hạn trong trận đấu gặp Cardiff vào ngày thứ Bảy. " Sir Alex trả lời trong buổi phỏng vấn của MUTV. Vì chấn thương gặp phải ở chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Norwich.

Trong cuốn tự truyện của mình. Mourinho rất có thể sẽ bị FA phạt nặng - có khả năng sẽ bị cấm chỉ đạo từ 2 đến 5 trận. 3 triệu bảng. Sir Alex đã viết rằng: Beckham thích sự nổi tiếng hơn là trau dồi nhân kiệt để trở thành một huyền thoại ở Manchester United. Cristiano Ronaldo. Tôi luôn nghĩ đến Jaap Stam.

Người đại diện Paul Stretford của Rooney cũng đã nhắc lại đề nghị này với Sir Alex thêm vài lần nữa. Jaap Stam nhập Manchester United vào năm 1998 và chóng vánh trở thành cột trụ của đội bóng

Sir Alex cũng cho hay.

* Tiền vệ cánh người Pháp Mathieu Flamini sẽ không thể cùng Arsenal tham dự trận đấu gặp Dortmund ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Ở chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Cardiff cuối tuần qua. Cựu huấn luyện viên Alex Ferguson vừa lên tiếng thừa nhận sai lầm lớn nhất của anh khi tại vị ở Manchester United là quyết định để Jaap Stam rời Old Trafford vào năm 2001.

Tôi đã thực hiện một quyết định tồi. Huấn luyện viên Wenger khẳng định: "Đó không phải là chung kết hay một trận đấu mang thuộc tính quyết định. Tuy nhiên. Trong cuốn tự truyện. Khi viết về Wayne Rooney. Năm 2001. Nhưng nó đích thực quan yếu và quyết định tới 80% tấm vé đi tiếp.

Cụ thể. " Nếu chẳng thể giải trình cho những phản ứng có phần thái quá của mình. Nhưng anh đã ở lại theo lời khuyên của Rooney

Nhưng chúng tôi không định cho cậu ấy thi đấu. Cậu ấy tập tành bình thường. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lao vào sân để bàn cãi với trọng tài thứ 4 về quyết định của trọng tài chính.

19/10. Sir Alex công nhận tiền đạo người Anh đã đòi ra đi vào cuối mùa giải 2012/13.

Mourinho đã bị trọng tài chính Anthony Taylor đuổi lên khán đài. Huấn luyện viên Arsene Wenger quyết định không mạo hiểm sử dụng tiền vệ này ở trận gặp Dortmund.

Nói về trận đấu này. Và cả những ngôi sao hàng đầu của Anh như Steven Gerrard. Vừa trở lại sau khi phục hồi chấn thương. * HLV Jose Mourinho của Chelsea đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ FA vì có những phản ứng thái quá với trọng tài. Theo các bác sỹ của câu lạc bộ. Sau khi có phản ứng với quyết định thổi phạt Ivanovic vì lỗi câu giờ ở một tình huống ném biên. Vị cựu chiến lược gia người Scotland đã nói về những cầu học trò một thời của mình như David Beckham.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét