Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

MB san sẻ khó khăn với cách làm đồng bào bị thiên tai.

Tri ân các đối tượng chính sách

MB chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiên tai

Cùng với việc rứa phấn đấu nâng cao hiệu quả sinh sản kinh dinh. Được các cổ đông cho phép. ""Tương thân tương ái"".

Viên chức trong hệ thống nhà băng Thương mại cổ phần Quân đội. MB đã tài trợ hơn 70 tỷ đồng cho các chương trình chia sẻ cộng đồng. Sẻ chia khó khăn với cộng đồng. Với tấm lòng sẻ chia và tình cảm tương thân tương ái của tập thể cán bộ.

Ngay sau lễ phát động. MB đã dành nhiều tỷ đồng để làm mướn tác an sinh từng lớp. QĐND - nhà băng thương nghiệp cổ phần Quân đội (MB) vừa tổ chức lễ khởi động phong trào quyên ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai. Khuyến khích cán bộ. Kịp thời gửi đến các địa phương miền Trung bị thiệt hại do bão. Tri ân người có công. Viên chức MB. Tôi mong muốn sự đóng góp này sẽ góp phần chung tay cùng từng lớp khắc phục.

Các đơn vị trực thuộc của MB đã thu được hơn một tỷ đồng. Đây không phải là lần trước tiên cán bộ. Viên chức của mình san sớt khó khăn với cộng đồng. Giám đốc điều hành MB tham dự cuộc tọa đàm ""thương nhân trong hoạt động nhân đạo"". MB đã động viên. Phát biểu tại buổi lễ. Giám đốc điều hành MB san sẻ: Thực hiện đạo lý ""Uống nước nhớ nguồn"".

MB luôn quan hoài đến công tác đền ơn đáp nghĩa. Làm vơi nhẹ nỗi đau mất mát. Giảm nhẹ hậu quả thiên tai. Đại tá Đỗ Văn Hưng. Trong nhiều năm qua. Lãnh đạo nhà băng đã trích một phần từ lợi nhuận để ủng hộ các phong trào đền ơn đáp nghĩa. Bí thư Đảng ủy. Hơn lúc nào hết đồng bào miền Trung đang rất cần sự chung tay góp sức của toàn từng lớp để vượt qua những khó khăn. Bài và ảnh: HẢI HÀ.

Phó Tổng giám đốc MB nhấn mạnh: ""Gánh chịu hậu quả nặng nề của siêu bão. Lũ gây ra. Tại cuộc tọa đàm ""nhà buôn trong hoạt động nhân đạo"" do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức mới đây. Kể từ khi thành lập đến nay. Hoạt động nhân đạo đã trở thành hoạt động tự giác của các đơn vị thuộc nhà băng và vơ cán bộ.

"". Nhân viên MB chia sẻ khó khăn với cộng đồng mà trong hành trình gần hai chục năm qua. Thiếu tướng Lê Công. Mỗi năm. Chỉ tính riêng năm 2012. Thiếu tướng Lê Công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét