Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Fabregas "mở cờ sáng kiến trong bụng" vì khước từ M. U.

Sáng sớm ông ấy gọi tôi vào và nói với tôi: Tôi muốn bạn là một cầu thủ như lúc ở Arsenal" và tôi đã thốt lên "wow"

Fabregas

Hạnh phúc. Có vị trí hơn và lãnh đạo hơn". Cesc cũng tỏ bày sự biết ơn với các lãnh đạo. Xác thực là ngày thứ ba hay tư gì đó. Dưới thời Martino. Đây là điều mà thậm chí không có cả trong suy nghĩ.

Bởi M. Tiền vệ này nhớ lại: "Vào ngày trước tiên. Không phải. U Cesc san sớt: "Mùa giải bắt đầu thật nhãi con. Martino đã để tôi chơi theo cái cách phù hợp với khả năng của mình và tôi cảm thấy rất thoải mái.

HLV đã tạo cho tôi nhiều thời cơ hơn. U đeo bám quá kiên trì và sẵn sàng chi đậm để giành được chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha. H. Quyết định "phớt lờ" Quỷ đỏ M. Tôi luôn rõ ràng trong đầu mình rằng. Cesc quyết định ở lại Barca. Anh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ có kế hoạch trở lại (Premier League) trong mùa hè này. Tôi muốn thành công tại Barca và tôi muốn cống hiến mọi thứ để thắng lợi ở đây".

L. Anh thật sáng suốt vì đã không chạy theo sự "dỗ dành" của M. Tương như anh đã quay trở lại với giải NH Anh. U là chọn lọc sáng suốt và thật đúng đắn cũng như anh ngày càng có vai trò hơn ở Camp Nou.

Cesc thấy mình thật đúng đắn vì đã không chạy theo M. Dù nhận được lời đề nghị hậu hĩ nhưng đã không bán anh đi.

Bởi lẽ. Trước khi vào giải. Có nhiều tin đồn về mai sau của Fabregas. Điều đó quan yếu". Trả lời phỏng vấn tờ Guadian gần đây. Nhắc lại chuyện đã qua. Tôi luôn cảm thấy thật tốt khi chơi ở Arsenal. Nhưng rốt cuộc. Tôi cảm thấy rất thoải mái về mọi thứ và những gì họ đối với tôi". Anh kể : "Tôi đã chuyện trò với Phó chủ toạ Bartomeu và ông nói với tôi: Bạn sẽ không đi đâu cả.

Cesc Fabregas cho biết. U khi tại Barca. Sau đó tôi gặp Chủ tịch Rosell. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào bạn. Tiền vệ 26 tuổi mới đây bộc bạch. Anh đang được chơi thứ bóng đá "cầu được ước thấy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét