Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Ronaldo khoe "siêu phẩm" giày nhóng nhánh xu hướng ánh sao.

Nó thật sự rất đặc biệt”

Ronaldo khoe

Ronaldo tỏ ra khôn cùng thú nhận. Ronaldo là cầu thủ mà bất kỳ hàng phòng thủ nào trên thế giới cũng đều e sợ. Với Nike Mercurial IX CR7 Galaxy. Bên hông giày là logo của hãng màu ánh bạc kéo dài từ giữa thân đến gót giày kèm theo dòng chữ Mercurial nhỏ phía cuối. Anh dự kiến sẽ dùng nó làm vũ khí bí hiểm trong trận El Clasico vào cuối tuần này trên sân Nou Camp của Barcelona.

Ở sát cổ chân là chữ CR. Thể hiện thương hiệu của CR7"

Ronaldo khoe

Dù đã chính thức sở hữu đôi Mercurial IX CR7 Galaxy nhấp nhánh nhưng chưa chắc Ronaldo sẽ mang nó ra sân ngay trong trận đấu vào đêm mai với Juventus tại vòng bảng Champions League.

Ngày bữa qua tiền vệ 28 tuổi vừa khoe trên mạng twitter đôi giày lóng lánh sao mà anh chính tay bóc hộp.

Khác với những đôi giày khác. Bao gồm 7 ngôi sao con. Cả thảy bề mặt của chiếc giày là một mảnh liền. Và mới đây nỗi sợ hãi đó có thể càng nhân lên khi mà tiền vệ này đã chính thức sở hữu 1 khí giới bí mật mới. Số áo của tiền vệ này không được in lên thân giày thì Nike đã ngay tức thì giảng giải: "Đôi giày Mercurial XI này có in đầy đủ các tham số kỹ thuật của chòm sao Star Vela Supernova

Ronaldo khoe

Người ta đang thắc mắc rằng số 7. Ngay sau khi sở hữu đôi giày “tới từ ngoài trái đất”. Đây là 1 thiết kế riêng của Nike dành cho Ronaldo với tên gọi Nike Mercurial IX CR7 Galaxy. Ronaldo khoe đôi giày mới ấn tượng của mình trên mạng twitter hôm qua.

Đây là đôi giày được thiết kế dành riêng cho ngôi sao người BĐN. Không có bất kỳ một mảnh ghép hay chi tiết ráp nào trên thân giày. Anh cho biết: “Thật tuyệt khi chúng tôi tạo ra được một cái gì đó đại diện cho tính cách và phong cách thi đấu của tôi. Chắc chắn tốc độ cũng như khả năng kiểm soát bóng của Ronaldo sẽ được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét