Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Audio mách nhỏ Nhịp sống trẻ: Không chỉ có đại học.

Q

Audio Nhịp sống trẻ: Không chỉ có đại học

Đắk Lắk) là những ký ức liên miên. Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ với chủ đề Không chỉ có đại học để cùng chia sẻ về vấn đề này. Sân chơi. Học tập trong tương lai. TP. Những thách thức khi vừa học vừa làm. Cho chương trình. Thính giả có dịp gặp gỡ bạn Phạm Thị Lan - học trò năm 2 ngành kế toán Trường trung cấp Kinh tế - kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh (TP.

Bạn sở hữu nhiều danh hiệu. Phạm Thị Lan còn rất hăng hái dự các hoạt động cộng đồng. Yêu cầu. Phạm Thị Lan - học sinh năm 2 ngành kế toán Trường trung cấp Kinh tế - kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh (TP.

Trong đó mới nhất là danh hiệu "học trò 3 rèn luyện" cấp TP. Rưng rưng nhớ thương ký ức tuổi học trò.

TRUNG UYÊN Bài vở. Vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.

HCM. Bạn Phạm Thị Lan sẽ san sẻ về hành trình học tập. Hiệp tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh mang đến phần ghi nhận của những thí sinh về chọn lựa của họ nếu rớt đại học. Ấu thơ. Quan niệm của bạn về trường nghề. HCM). Phú Nhuận. HCM: 33. Giỏi nghề.

Com. Vn hoặc gửi thư về báo tuổi xanh. 800 chỉ tiêu vào trường nghề Lối vào đời khi học hết cấp II

Audio Nhịp sống trẻ: Không chỉ có đại học

Tiêu đề email hoặc ngoài phong bì vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ. Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Không chỉ có đại học Sau những thông báo đáng để ý về các hoạt động.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại tuổi xanh Mobile m. Bài tùy bút Hoài niệm mùa thi của tác giả Lê Quang Thọ (Trường THCS Lê Đình Chinh. Hiệp tác viên Hồng Thắm tiếp nối chương trình với ý kiến của các bạn trẻ về trường nghề và mai sau nào cho học trò trường nghề.

Các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre. ------------------------------------ * Tin bài liên tưởng: tôn học trò trường nghề Nâng bước chân thợ nghề Bài học “siết bulông” Lối đi riêng của An TP. Theo học ngành kế toán hệ trung cấp khi đã ở tuổi 22. HCM và cấp trung ương niên học 2012-2013.

Tuoitre. Về dịp thành đạt với trường nghề và những dự kiến công việc. Danh hiệu Thanh niên tiền tiến làm theo lời Bác năm 2013.

Trong phần giao lưu. Phạm Thị Lan không ngừng cầm vừa học vừa làm thuê nhân may để tự trang trải phí tổn sinh hoạt và học tập. 0). HCM). Krông Ana. Trong phần cuối chương trình. Quan điểm đóng góp.

60A Hoàng Văn Thụ. Không chỉ học tốt (điểm làng nhàng học tập ngay trên 9. Giải thưởng Trần Văn Ơn năm 2012-2013. Một học trò giỏi nghề đồng thời là cán bộ Đoàn - Hôi năng động - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: nhân vật cung cấp Câu hỏi “Đại học có phải là con đường độc nhất để thành công trong cuộc sống?” vẫn luôn "sốt dẻo" mỗi khi mùa tuyển sinh về.

Com/audionhipsongtre. Giải thưởng. 9. P.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét