Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng sớm trưa 28/8: Oezil khước từ Arsenal mới cập nhật và Man United.

Ấn Ctrl+F5 để liên tiếp cập nhật. Và giờ đây, Man United đang cố thuyết phục Rooney thương thảo gia hạn hợp đồng sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ 2 tới.

Thethaovanhoa. Vn. Chelsea sắp đánh bại Tottenham lần thứ hai trên thị trường chuyển nhượng Tin từ Anh cho hay, Chelsea sắp vượt qua Tottenham để mộ thành công tiền vệ Christian Atsu từ Porto. Newcastle muốn mượn lại Demba Ba từ tay Chelsea Theo  Sky Sports  , Newcastle đang thương lượng với Chelsea để hỏi mượn trung phong Demba Ba đến hết mùa này.

Man United ra giá 30 triệu bảng cho David Luiz  Daily Mirror  loan tin, Manchester United đang muốn mua trung vệ David Luiz của Chelsea với giá 30 triệu bảng, nhưng "Quỷ đỏ" vẫn cương quyết không bán Wayne Rooney với bất cứ giá nào. ” Man United bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Wayne Rooney Bất chấp việc mai sau của Rooney đã trở thành không rõ ràng trong mùa Hè vừa qua vì những lời yêu cầu từ Chelsea, trung phong 27 tuổi người Anh vẫn sẽ rộng cửa ở lại Old Trafford.

Tôi có một hiệp đồng đến năm 2016. Theo nguồn tin mà Sky Sports tiết lộ, “Lữ đoàn xanh” sẽ mua Atsu với giá 3,5 triệu bảng. PSG vung tiền săn sao Barca Đài phát thanh Marca vừa công bố một tin sốc: CBL thành Paris- PSG sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để mang về Ligue 1 cầu thủ của Barca, Pedro - người chưa bao giờ có ý định rời Barca. Quyết ở lại Real, Mesut Oezil làm Arsenal và Man United thất vọng Tại cuộc họp báo mới đây ở Bernabeu để ký kết một thỏa thuận mới với hãng thể thao Adidas, Oezil cho biết: “Tôi hạnh phúc vì được ở Real và là một phần của đội bóng này.

Tình hình của đội chủ sân St James' Park đang trở nên rất khó khăn sau hai trận ra quân thất vọng ở Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét