Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Diễn đàn Đông Á lần thứ 11 mở màn đáng tin cậy tại Nhật Bản.

/. Với chủ đề “Tăng cường kết nối”, hội nghị diễn ra trong hai ngày bàn bạc về vai trò và thời cơ phát triển đối với ngành du lịch tại châu Á. Tuy nhiên đến khám phá một tổ quốc khác là biện pháp quan trọng và hiệu quả nhất để tăng cường sự hiểu biểu và tin tưởng lẫn nhau. Ngày 21/8, Diễn đàn Đông Á lần thứ 11 mở màn tại đô thị Kyoto của Nhật Bản, với sự dự của đại diện chính phủ, ngành du lịch cùng chuyên gia của thành viên 10 nước ASEAN và Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Trưởng đoàn đại biểu của Myanmar Khin Maung Tin cho rằng, để phát triển ngành du lịch, chính phủ các nước cần có các chính sách thực tế giúp thúc đẩy ngành công nghiệp không khói này như: tạo điều kiện thuận lợi trong việc làm visa, tăng cường sự hiệp tác giữa các đại lý du lịch và ngành hàng không các nước.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nhật Bản Shunichi Suzuki cho biết, trong thời đại công nghệ đương đại như hiện thời, người dân các nước có thể tìm hiểu phong tục, tập quán của những nước khác phê duyệt mạng Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét