Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cô gái Hà Lan hay hay kể chuyện trại bò bằng. nhạc rap.

Lâm Linh. Đây cũng là lần đầu tiên, Cô Gái Hà Lan kể lại qui trình xây dựng và phát triển của nhãn hàng mình phê chuẩn cái nhìn gần gũi của trẻ thơ. Video clip được sản xuất nhân dịp kỉ niệm 140 năm thành lập tập đoàn FrieslandCamprina. Bằng lối kể chuyện đáng yêu, ngây ngô của trẻ nít, hai nhân vật đã đưa các khán giả nhỏ tuổi của mình đi tìm câu trả lời “ly sữa ngon trên tay trên tay tớ là từ đâu?” ‘Tớ tên là Cô Gái Hà Lan. Cô bé đưa các bạn nhỏ đến nhà máy tại Hà Nam, nơi người bạn của mình - anh chàng dân cày chăn nuôi bò sữa - đang làm việc để tham quan quy trình sinh sản sữa tại đây.

Kết hợp giữa những chi tiết đồ họa bằng nét vẽ hoạt hình đáng yêu cùng với 2000 ảnh chụp được kết nối khéo léo# trên nền một đoạn rap đáng yêu, câu chuyện kể này cũng đã thành công chinh phục các bậc phụ huynh. Tớ đã 140 tuổi rồi. Video clip là câu chuyện tự kể của hai nhân vật - “Cô Gái Hà Lan nhí” và anh chàng nông dân ở nông trại bò sữa.

Nhưng tớ vẫn vẫn trông rất nhí nhảnh và đáng yêu, vì tớ uống sữa tươi mỗi ngày…’ khéo léo# lôi cuốn sự để ý của các khán giả nhỏ tuổi bằng sự đồng cảm “à, tớ cũng thế”, Cô Gái Hà Lan nhí kể về câu chuyện của mình “Tớ mang sữa tươi đến cho các bạn nhỏ trên khắp thế giới và cho nên mà tớ đã nổi tiếng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét