Đi ngược lại với những lăng xê truyền thống nhàm, Toiletpaper luôn biết cách làm bạn đọc mãn nhãn và thú nhận bởi những bức ảnh vô tiền khoáng hậu
Trong ngành thời trang nói riêng, các chiến dịch quảng cáo (ad campaign) luôn đóng một vai trò quan trọng giúp các nhà thiết kế truyền tải ý tưởng của mình
“Chúng tôi không nghĩ rằng một ai khác có thể truyền tải hồn và ý tưởng sáng tạo của Kenzo tuyệt hơn thế”, Humberto Leon và Carol Lim san sẻ
Giám đốc sáng tạo Micol Talso đặt hai người mẫu Sean O’ Pry và Rinko Kikuchi vào những mẩu chuyện cổ tích siêu thực để biểu lộ tinh thần hào phóng và tự do của bộ sưu tập
Đâu đó thoảng hình ảnh của những con rối ngộ, chú mèo đi hia, chiếc thảm bay hay những hiệp sĩ La Mã oai hùng
Nếu mùa trước, họa tiết đầu hổ được giới thời trang yêu mến thì những chi tiết mây, mưa và độc nhãn của Kenzo mùa này hứa hẹn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên các tập san thời trang thế giớiPhương Thảo
Mùa thu - đông năm nay, các diễn đàn thời trang rất bận rộn khi hàng loạt các tiếng tăm lớn tung ra con át chủ bài của mình với hy vọng tạo được ấn tượng mạnh cho công chúngTrong đó, sự kiện trội là Kenzo phối hợp với tùng san Toiletpaper
Không nặng nề vào việc giới thiệu sản phẩm, thương hiệu thời trang nức tiếng của Pháp này rất thông minh khi cộng tác với tùng san Toiletpaper để cho ra đời những bức ảnh biết nói mang khuynh hướng pop-art vui nhộn.Bộ sưu tập thu-đông 2013 của Kenzo có mặt tại cửa hàng Kenzo: Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng - Hà Nội - ĐT: 043 936 6672.
Toiletpaper là một tùng san hình ảnh nghệ thuật ra đời tự niềm đam mê sáng tạo của hai nghệ sĩ Italy Maurizio Cattelan và Pierpaolo Ferrari.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét