Để phát triển mạnh, bảo đảm dinh dưỡng và “sạch”, cỏ, cao lương đều được gieo trồng, bón phân, tưới nước, coi ngó, thu hoạch bằng hệ thống máy móc đương đại, nhập cảng từ Israel
Ăn sạch, uống sạch, đàn bò còn có “đời sống tinh thần” rất lý tưởng, nhờ được nghe nhạc Mozart trong vòng 20 phút trước khi đưa ra khu vực có máy vắt sữa tự động. ). HCM, TH True Milk cũng đã và đang đàng hoàng cạnh tranh “miếng bánh thị phần” với nhiều đại gia ngành sữa. Bò được cho ăn và trông nom đặc biệt, theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tuy nhiên, với những người đã ghé thăm và tìm hiểu về quy trình sữa sạch tại TH True Milk mới thấy sự thật không “lố” như một bộ phận dư luận phán xét! Dây chuyền vắt sữa của TH True Milk. Từ khi Tập đoàn TH tuyên bố cho ra đời “sữa sạch” đã khiến ngành sữa Việt Nam diễn ra những cuộc cãi vã lớn, với rất nhiều người đã dùng những từ ngữ rất nặng nề như “quăng bom”, “mạo nhận”, “vô căn cứ”.
Bắt đầu với đàn bò sữa. Dành cho doanh nghiệp này. Khẩu phần ăn của bò bao gồm: thức ăn ủ chua, cỏ giàu protein, rơm hoặc cỏ khô, thức ăn tinh và thức ăn bổ sung (muối khoáng, vitamin. Để sản xuất ra sữa tươi sạch, tuyên bố “sạch”, như đông đảo hàng trăm quan khách đến từ các bộ, ban, ngành của Chính phủ chứng kiến thì Tập đoàn TH đã phải đầu tư hàng loạt trang thiết bị đương đại nhất thế giới, đưa mọi công đoạn chăn nuôi, chế biến… vào một chuỗi khép kín, tự động hóa triệt để.
Trong đó phần đông sản phẩm sữa nước đều là sữa hoàn nguyên- sản phẩm sữa được chế biến bằng cách pha trộn từ vật liệu sữa bột, chất béo sữa các loại, nước, có hoặc không bổ sung phụ liệu và được xử lý nhiệt độ cao.
Ngày nay, trên khắp đô thị trong cả nước, sản phẩm sữa TH True Milk đã có mặt ở mọi siêu thị, các cửa hàng tạp hóa, chợ. Nhất là tại TP.
Khái niệm “sữa sạch” xuất hiện đã khiến không ít người bực bõ, hoài nghi, nhưng nó cũng giúp ích nhiều cho người tiêu dùng Việt có một góc nhìn mới mẻ về sữa.
Đàn bò được uống “sạch” vì nước không chỉ được lọc qua bể cát mà còn đi qua hệ thống lọc Amiad đương đại rồi mới về máng chứa trong chuồng bò. Từ đây, mọi người mới bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến hàm lượng dinh dưỡng và chú trọng hơn tới nguyên tố “sạch” khi tuyển lựa loại đồ uống dinh dưỡng thiết yếu này.
Khơi thông góc nhìn mới về sữa bây giờ, theo thống kê, thị trường sữa Việt Nam có hơn 300 loại sản phẩm có thương hiệu thuộc các công ty lớn bao gồm: sữa đặc, sữa bột, sữa nước và sữa chua.
Đến khâu uống. Nhiều người cho rằng, sữa tươi sạch này “hơi đắt”, nhưng “đáng”! Hiện chưa có nghiên cứu thị trường nào đảm bảo độ tin tức, nhưng theo Tập đoàn TH, sản phẩm sữa tươi sạch này hiện đã chiếm gần 40% thị phần thị trường Việt Nam - một cuộc nhảy vọt đáng sửng sốt nhờ vận dụng công nghệ cao vào chăn nuôi, sản xuất! MỘC MIÊN - GIA BẢO.
Tiếp đến là cỏ và các giống cao lương, doanh nghiệp cũng lấy từ Mỹ mang về. Và nhất là đại diện của hàng trăm cơ quan báo chí đã đến thăm nhà máy TH, góp phần chuyển tải thông tin đến hàng triệu người tiêu dùng về khái niệm sữa sạch.
Theo một nghiên cứu khoa học đã chứng minh: Bò sữa được trông nom và tạo điều kiện sống (cả về ý thức) tốt nhất sẽ cho ra chất lượng sữa tốt nhất! mải mê chứng minh chữ “Sạch” Suốt từ khi ra đời tới nay, gần 3 năm doanh nghiệp sinh sản sữa TH True Milk đã mải mê chứng minh khái niệm “sạch” bằng việc mời khách hàng tham quan trang trại.
Từ máy thu hoạch, cỏ được ép khối, chở về từ ngoài đồng không đem cho bò ăn ngay mà phải pha trộn trong một menu được xây dựng khoa học, cho riêng từng lứa bò.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét