Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

cùng đọc lại kể chuyện qua ảnh. Các hot girl đua nhau.

Hẳn nhiều người còn nhớ vào mùa Halloween năm 2009 và 2012, Thủy Top và Trần Bảo Ngọc (Ngọc Lady Trần) lần lượt tung ra 2 bộ ảnh ấn tượng có nội dung về “ác quỷ” khiến dân tình xôn xao

Các hot girl đua nhau... kể chuyện qua ảnh

Càng về sau, những bộ ảnh này càng miêu tả được sự đầu tư công phu rõ nét về cách bộc lộ lẫn thông điệp gửi gắm. Trong đó, cô nàng có vòng một khủng này tự hóa thân thành ác quỷ, sánh vai cùng một nam ác quỷ khác. Thông điệp muốn gửi gắm là ranh giới giữa sự sống và cái chết không phải là rào cản trong tình.

Thủy Top và bộ ảnh ác quỷ đầy ấn tượng (Ảnh: kiến thức) Bộ ảnh của   Thủy Top   có chủ đề Dare to kiss the devil.

Đây không chỉ là cách giúp các hot girl tự làm mới hình ảnh của mình mà còn là “sân khấu” đọ sự diễn xuất và mang đến những thông điệp ý nghĩa cho xã hội

Các hot girl đua nhau... kể chuyện qua ảnh

Không chỉ khắc họa được cuộc sống đầy đủ, ấm no của một bộ phận người trẻ no đủ, thành công, bộ ảnh còn nhấn mạnh một điều rằng: bạo hành gia đình không chỉ xuất hiện ở những vùng quê hẻo lánh, từ những con người thiếu học vấn, thiếu trình độ mà còn tồn tại trong cả những gia đình no ấm, trí thức.

Cùng mang nội dung về ác quỷ, bộ ảnh của Ngọc Lady Trần lại có lối diễn xuất tốt và mang tính kể chuyện rõ ràng hơn. # Chủ đề trong từng bộ ảnh. Thành công với ý tưởng mới mẻ, đầu tư công phu  Thời gian gần đây, trào lưu chụp ảnh dàn dựng, có nội dung trở nên rầm rộ và chóng vánh thu hút được sự chú ý của nhiều hot girl đình đám. Từ đó, một số bộ ảnh thời trang của các hot girl, hot boy cũng được dựng theo câu chuyện

Các hot girl đua nhau... kể chuyện qua ảnh

Dù cách diễn tả chưa thật xuất sắc nhưng bộ ảnh đã đạt nguyên tố tạo cảm giác kinh rợn một mực. Với những hình ảnh và lời bình đầy cảm xúc, bộ ảnh “Tình người duyên ma” một lần nữa đề cao sự chung thủy, son của người con gái trong tình yêu đôi lứa. Trong bộ ảnh của mình, Ngọc Lady Trần hóa thân thành một nàng công chúa với chiếc váy trắng bốp khôi đang đi lạc trong rừng.

Trông rằng, chúng ta sẽ tiếp kiến được chiêm ngưỡng những bộ ảnh đẹp, mang nhiều thông điệp ý nghĩa từ các hot teen với sự đầu tư nghiêm túc và hướng đến những vấn đề hữu ích cho xã hội, cộng đồng.

Sự hòa hợp giữa các tông màu đen - trắng - đỏ phần nào tái tạo được hình ảnh về cuộc sống ma quái của thế giới ác quỷ mà con người thường hình dong ra

Các hot girl đua nhau... kể chuyện qua ảnh

Trong bộ ảnh này, Hà Lade đóng vai là một người phụ nữ trẻ đẹp, vợ của chàng đạo diễn trẻ có học thức, nền nếp. Thật không may khi nàng gặp phải lũ quỷ dữ chuyên hút máu người, và nàng công chúa xinh đẹp mau chóng trở thành miếng mồi ngon cho lũ quỷ.

Và dù xảy ra trong bất kì gia đình nào, hậu quả của bạo hành chính là sự thương tổn nặng nề cho người trong cuộc và cho chính con em của họ. Ý tưởng của bộ ảnh lên đường từ nội dung bộ phim Thái Lan cùng tên gây sốt giới trẻ Việt.

Nhưng x u hướng đương đại, nhiều hot girl muốn làm mới mình nên đã chủ động thay đổi hoàn toàn cách trình diễn

Các hot girl đua nhau... kể chuyện qua ảnh

Để chúng không thuần tuý chỉ là việc đứng để tạo dáng mà còn mang nhiều thông điệp và giá trị khác. Trào lưu kể chuyện qua ảnh - không mới nhưng bắt đầu rầm rộ  Trước đây, trong các bộ ảnh, các hot girl thường mặc một hoặc vài bộ y phục rồi đổi tư thế và tạo dáng sao cho thật đẹp, thật lung linh.

Nam ác quỷ này không ai xa lạ mà chính là diễn viên Hồng Đăng, từng dự diễn xuất trong phim Nhật Ký Vàng Anh 2. Những bộ ảnh này làm theo chủ đề Halloween, được đầu tư công phu từ ý tưởng, dàn dựng, trang phục, diễn xuất nên trở thành một "món ăn lạ" trong mùa Lễ hội.

Trước hết phải kể đến sự thành công của bộ ảnh   “Tình người duyên ma”   phiên bản Việt được biểu lộ bởi  hot girl Mai Thỏ  và model Đắc Ngọc. Trong một lần về nhà trễ và người đầy hơi men, Hà Lade đã bị chồng đánh đập thậm tệ, trên mặt hiện rõ những vết trầy xước do bạo hành. Bộ ảnh "Tình người duyên ma" phiên bản Việt Mới đây nhất, hot girl   Hà Lade   đã cho trình làng bộ ảnh gây sốc có nội dung về bạo hành gia đình.

Bộ ảnh tái hiện cảnh bạo hành gia đình có sự góp mặt của Hà Lade (Ảnh: NVCC)  Tạm kết  Chụp ảnh dàn dựng, có nội dung đang trở thành xu hướng trong giới trẻ, mà tiên phong là các hot girl.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét